Rectangle 458.png - Cloned fad-m.jpg - Cloned

30/05/2021

Nestle MILO áp dụng ống hút giấy, tái sinh vỏ hộp sữa giảm rác thải

Nestle MILO áp dụng ống hút giấy, tái sinh vỏ hộp sữa giảm rác thải

 

Chapeau: Năm 2020, Nestle MILO sử dụng 16 triệu ống hút giấy, tái chế 3,5 triệu vỏ hộp sữa, khẳng định vai trò tiên phong và trách nhiệm trong việc thực hiện mục tiêu xây dựng Việt Nam xanh, sạch hơn.

 

 

 

 

 

Nestle MILO áp dụng ống hút giấy, tái sinh vỏ hộp sữa giảm rác thải

3 trọng tâm trong chiến lược kinh doanh của Nestle

Phát triển bao bì bền vững

Định hình một tương lai không rác thải

Nâng cao nhận thức và dẫn dắt hành vi tiêu dùng mới

Sản phẩm áp dụng ống hút giấy

Sản phẩm tái chế

MILO bữa sáng

Vỏ hộp sữa MILO

Đặc điểm ống hút giấy

Được kiểm định theo tiêu chuẩn châu Âu

  • An toàn khi sử dụng
  • Không thay đổi hương vị
  • Dễ dàng phân hủy
  • Thân thiện với môi trường

Dễ dàng sử dụng

  • Có thể bẻ cong
  • Dễ dàng cắm vào hộp

Phương thức tái chế vỏ hộp sữa

Công dụng của vỏ hộp sữa tái chế

Vỏ hộp sữa sau khi thu gom đúng cách có thể tái chế thành nhiều vật dụng hữu ích

Thành tựu năm 2020

16 triệu

Ống hút giấy được sử dụng

3,5 triệu

Vỏ hộp sữa được thu gom

 

 

2.200 km

Độ dài tổng số ống hút giấy xếp lại

 

1,5 lần

Khoảng cách từ Hà Nội tới TP.HCM

 

6,7 tấn

Rác thải nhựa giảm tải khi dùng ống hút giấy

35 tấn

Rác thải giảm tải khi tái chế vỏ hộp sữa

360

Thùng phân loại rác tạo nên từ vỏ tái chế

50

Trụ bóng rổ tạo nên từ vỏ tái chế

Mục tiêu trong tương lai

     

75%

Rác thải nhựa được giảm thiểu trên biển và đại dương tại Việt Nam năm 2030

100%

Bao bì Nestlé được tái chế hoặc tái sử dụng được năm 2025

30

Sân chơi Năng động Việt Nam được lắp đặt 2020-2021

3 tỷ đồng

Tổng kinh phí tài trợ sân chơi từ vật liệu tái chế

Thí điểm

Mô hình khu vườn tái chế vỏ hộp sữa năm 2021

15.000

Vỏ hộp sữa được thu gom trong 1 tháng năm 2021

Phát biểu của đại diện Nestle MILO Việt Nam

Ông Ali Abbas - Giám đốc Ngành hàng MILO và sữa, Công ty Nestle Việt Nam

“Đây là một hành trình dài, chúng tôi sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển và thực thi những sáng kiến mới. Thông qua đó, chúng tôi hy vọng truyền cảm hứng, thay đổi tích cực thói quen của người tiêu dùng và hướng đến phát triển bền vững. Những hành động nhỏ sẽ tạo nên ảnh hưởng lớn, nếu chúng tay cùng chung tay hành động vì môi trường”.

               

 

Tham khảo thêm bài viết: Nestle Dùng vỏ hộp cũ ‘xây’ hành tinh xanh