Milo & câu chuyện cảm hứng

alt

MILO CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU​

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN​

Thương hiệu MILO® được đặt theo tên một vận động viên huyền thoại đến từ Croton, thị trấn nhỏ thuộc Hy Lạp cổ đại, vào thế kỷ thứ VI trước Công Nguyên. Tương truyền, ông được mệnh danh là một "vị thần sức mạnh" khi có thể nhấc bổng một chú bò tót lên vai và đi khắp nơi. Huyền thoại sức mạnh này đã 6 lần vô địch Olympics, cũng như giành được hàng loạt danh hiệu danh giá tại các cuộc thi lớn nhỏ khác nhau thời bấy giờ. 

Cuộc đời và sự nghiệp của huyền thoại này truyền cảm hứng cho nhà khoa học thực phẩm Nestlé Úc - Ông Thomas Mayne. Trong bối cảnh rất nhiều trẻ em bị suy dinh dưỡng do chịu ảnh hưởng của đại khủng hoảng kinh tế toàn cầu, năm 1934, Thomas Mayne đã nghiên cứu và phát triển một loại bột thức uống dinh dưỡng mang hương vị cacao - lúa mạch độc đáo,  giúp bổ sung năng lượng, vitamin cũng như khoáng chất cần thiết cho trẻ phát triển toàn diện. 

Với số lượng hơn 24 nhà máy, bày bán rộng rãi tại hơn 40 quốc gia, ngày nay, cái tên MILO® đã trở thành thức uống dinh dưỡng yêu thích của hàng triệu trẻ em toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Với hương vị cacao - lúa mạch đặc trưng, MILO® chính là sự lựa chọn cho buổi sáng cân bằng, đủ chất, thích hợp tiếp năng lượng kể cả khi chơi thể thao hay giờ giải lao tại lớp.
MILO® cam kết phát triển bền vững bằng việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, hợp tác cùng các đơn vị cung ứng uy tín và không ngừng kiểm soát quy trình sản xuất với tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo tối ưu chất dinh dưỡng cùng hương vị trong mỗi sản phẩm của mình đến tay người dùng.

 

about-milo-ceo.jpeg about-milo-ceo.jpeg
icon

Với mong muốn xây dựng một thế hệ Việt Nam năng động, MILO® cam kết đem lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất và an toàn nhất, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ để luôn sẵn sàng vươn xa mỗi ngày!