TRỞ VỀ

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

 

1.    Tên chương trình khuyến mại: Tích điểm đổi quà cùng Sữa MILO Bữa Sáng
2.    Hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại: Thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch Ngũ Cốc Nestle MILO 180ml
3.    Thời gian khuyến mại: từ 26/05/2021 – 17:00 ngày 31/07/2021, hoặc cho đến khi hết hàng khuyến mại, tùy trường hợp nào xảy ra trước.
4.    Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc
5.    Hình thức khuyến mại: Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên.
6.    Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): Người tiêu dùng mua sản phẩm khuyến mại và tham gia chương trình trong thời gian khuyến mại.

Lưu ý:
Nhân viên Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (“Nestlé Việt Nam”), nhân viên các nhà phân phối, các công ty dịch vụ và các bên thứ ba khác là các đối tác của Nestlé Việt Nam, nhân viên các công ty quảng cáo, truyền thông và in ấn phục vụ Chương trình đều không được tham gia Chương trình này.
7.    Cơ cấu giải thưởng: 

- Nội dung giải thưởng - số lượng - Số điểm quy đổi:

1. Bóng đá - 1.875 giải - 240 điểm

2. Balo MILO - 7.500 giải - 120 điểm

3. Túi đeo chéo thể thao - 15.000 giải -  60 điểm

4. Cước điện thoại top-up - 90.000 giải - 20 điểm

5. Giày Biti's phiên bản MILO đặc biệt - 20 giải  -  Top 20 BXH tháng

Lưu ý về giải thưởng: Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền.

8.    Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:
8.1 Cách thức tham gia chương trình:
-    Trong thời gian khuyến mại, khách hàng mua 1 lốc bất kỳ Sữa Lúa Mạch Ngũ Cốc Nestle MILO 180ml , sẽ nhận được một thẻ có mã tích lũy điểm (được phủ bạc) để tham gia chương trình.
-    Khách hàng lấy mã tích lũy điểm và nhắn tin về chương trình bằng một trong hai cách thức sau mỗi mã tích lũy điểm chỉ được nhắn một lần và tích được 10 điểm.

Cách 1: Nhắn tin về tổng đài 8069 (1000 đồng/tin nhắn) theo cú pháp:
MILO_[mã tích điểm]
Ví dụ: MILO_1a2b3cd

Cách 2: Vào ứng dụng Zalo, tìm tài khoản MILO Bữa Sáng, bấm nút “quan tâm”, sau đó vào mục tin nhắn được gửi từ “MILO Bữa Sáng” nhấp vào đường link tương ứng và điền thông tin số điện thoại, mã tích điểm và nhấn “Gửi”.
-    Mỗi số điện thoại tham gia chương trình tương ứng với một mã số khách hàng và có thể sử dụng để nhắn tin nhiều lần với nhiều mã tích lũy điểm khác nhau.
-    Mỗi mã tích lũy điểm chỉ được nhắn tin một lần.
-    1 số điện thoại có thể tham gia theo nhiều cách. Điểm được tổng hợp theo số điện thoại tự động từ cả 2 cách.
-    Nếu khách hàng tham gia thành công với mã tích điểm hợp lệ, trong vòng 10 phút sẽ có thông tin phản hồi từ tổng đài tin nhắn 8069/ZALO với nội dung như sau: “So ĐT xxxxxxxxx da tich duoc 10 diem, tong diem ... Tich them diem de doi ba lo/bong da/tui cheo/10,000d cuoc dien thoai. LH: 1900 636486(1000d/p)”
-    Nếu khách hàng tham gia sai mã tích điểm, trong vòng 10 phút sẽ nhận được thông tin từ tổng đài 8069 hoặc ZALO với nội dung như sau  “Ma so tich diem khong hop le. Vui long kiem tra lai ma tich diem hoac lien he 1900 636486 (1000d/phut) de duoc ho tro”
-    Nếu khách hàng tham gia với mã tích điểm đã được tham gia trước đó trong vòng 10 phút sẽ nhận được thông tin từ tổng đài tin nhắn 8069/ ZALO với nội dung như sau:  “Ma so tich diem da duoc tham gia truoc do. Vui long kiem tra lai hoac lien he 1 1900 636486 (1000d/phut) de duoc ho tro”
-    Thời gian cuối cùng nhận tin nhắn là 17:00 ngày 31/07/2021

8.2. Cách thức đổi điểm để nhận quà:
Sau khi tích đủ điểm để đổi quà theo quy định tại Mục 7 khách hàng có thể đăng ký đổi quà bằng 1 trong 3 cách sau:
a. Đổi quà qua Zalo:
-    Bước 1: Khách hàng tìm tài khoản MILO Bữa Sáng trên Zalo, chọn mục đổi quà sau đó Nhập số điện thoại đã tham gia tích điểm, chọn món quà muốn đổi. Hệ thống sẽ kiểm tra số điểm khách hàng có được với số điểm yêu cầu của món quà cần đổi.
-    Bước 2: Nhập thông tin cá nhân bao gồm họ tên, địa chỉ để nhận quà và nhấn “Gửi”
Sau khi khách hàng đăng ký, chương trình sẽ gởi tin nhắn xác nhận việc đổi quà thành công. Quà đổi thưởng sẽ được gởi đến địa chỉ khách hàng yêu cầu trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận từ chương trình, riêng với phần quà “Cước điện thoại Top-up” hệ thống sẽ được gửi mã thẻ qua tin nhắn vào tài khoản số điện thoại khách hàng đã tích điểm trong vòng 10 phút kể từ thời điểm nhận được xác nhận từ chương trình.

b. Đổi quà qua SMS (tổng đài 8069):
-    Khách hàng sử dụng đúng số điện thoại đã tham gia chương trình (tài khoản tích điểm) gửi SMS tới tổng đài 8069 theo cú pháp MILODOIQUA MASO (với mã số 01- thẻ cào điện thoại 10,000đ; 02 – túi chéo MILO; 03 – Balo MILO; 04 – Bóng MILO) để yêu cầu đổi món quà mình muốn khi tích đủ điểm. Hệ thống sẽ kiểm tra và chỉ đồng ý đổi quà cho khách hàng khi số điện thoại nhắn tin đúng với số điện thoại đã tham gia chương trình (tài khoản tích điểm tương ứng) và số điểm đã tích lũy đủ điều kiện đổi quà.
-    Quà đổi thưởng sẽ được gởi đến địa chỉ khách hàng cung cấp cho nhân viên chăm sóc khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận từ chương trình. Riêng với phần quà “Cước điện thoại Top-up” hệ thống sẽ được gửi mã thẻ qua tin nhắn vào tài khoản số điện thoại khách hàng đã tích điểm trong vòng 10 phút kể từ thời điểm nhận được xác nhận từ chương trình.

8.3 Điều kiện tham gia Bảng xếp hạng tháng trên ZALO (BXH) và nhận Giày Bitis phiên bản đặc biệt
-    Bên cạnh chương trình tích điểm đổi quà, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam còn gửi tặng thêm quà tặng đặc biệt là 01 Đôi giày Biti’s phiên bản MILO đặc biệt cho mỗi người chơi giành vị trí Top 10 BXH tích điểm của tháng trên ứng dụng ZALO.
-    Thời gian ghi nhận BXH chia làm 2 đợt như sau: Tháng 6 (thời gian tích điểm từ 26/05/2021 và kết thúc vào ngày 30/06/2021); Tháng 7 (thời gian tích điểm từ 1/07/2021 và kết thúc vào ngày 31/07/2021).
-    Người tham gia hợp lệ là người đáp ứng đủ điều kiện tích điểm đổi quà của chương trình và có số điểm ghi nhận trong thời gian hợp lệ. Tổng điểm trong tháng của người chơi sẽ được hiển thị trên BXH và 10 người tham gia có tổng số điểm tích lũy cao nhất trong tháng sẽ nhận được quà tặng 01 Đôi giày Biti’s phiên bản MILO đặc biệt.
-    Mỗi người tham gia tích điểm chỉ có cơ hội nhận giải đặc biệt 01 lần trong suốt chương trình.
-    Thông báo người chơi chiến thắng BXH và nhận Đôi giày Biti’s phiên bản MILO đặc biệt sẽ được gửi qua Zalo/ SMS và có nhân viên chương trình liên hệ trực tiếp theo thông tin đã đăng ký tích điểm vào ngày cuối cùng của tháng.
-    Mọi chi tiết về quà đặc biệt Đôi giày Biti’s phiên bản MILO đặc biệt dành cho hạng mục thi đua Top 10 BXH hàng tháng sẽ được hỗ trợ và tư vấn thông qua tổng đài 1900 636486 (1000d/p).

8.4 Điều kiện giao/nhận quà:
-    Người tham gia hợp lệ là người đang sinh sống tại Việt Nam, có quốc tịch Việt Nam.
-    Đảm bảo họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên lạc đăng kí chính xác vì đây sẽ là thông tin duy nhất nhân viên giao hàng dùng để liên hệ và trao quà.
Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp người đổi giải không nhận được giải thưởng do không cung cấp đầy đủ hoặc cung cấp không chính xác các thông tin địa chỉ giao hàng yêu cầu.

9.    Quy định về trách nhiệm thông báo
-    Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm thông báo công khai nội dung chi tiết của thể lệ chương trình này tại https://www.nestlemilo.com.vn

10. Quy định đầu mối giải đáp thắc mắc
-    Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ:
•    Phòng dịch vụ khách hàng Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam
•    Lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, tp. Hồ Chí Minh
•    Điện thoại: (028) 3 911 3737          Fax: (028) 3 823 8632  
•    Hotline: 18006699 (miễn phí cuộc gọi)

11. Quy định khác
-    Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp người đổi giải hoặc người trúng thưởng không nhận được giải thưởng do không cung cấp đầy đủ hoặc cung cấp không chính xác các thông tin giao hàng yêu cầu. Trong trường hợp này người tiêu dùng phải chịu sự sắp xếp của Nestlé để có thể nhận được giải thưởng.
-    Nếu khách hàng trúng thưởng đồng ý Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam  sẽ được sử dụng mọi thông tin, hình ảnh, bài viết có liên quan của khách hàng trúng thưởng cho mục đích truyền thông, quảng cáo và các mục đích thương mại khác nằm trong khuôn khổ chương trình này mà không phải xin phép hay trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
-    Bằng cách tham gia chương trình, người tiêu dùng đồng ý nhận thông tin, tư vấn, chương trình khuyến mại, quảng cáo miễn phí từ Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (ví dụ bao gồm nhưng không phải tất cả: thông tin tổng điểm đang có...). Trong  trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục nhận thông tin từ công ty TNHH Nestle Việt Nam, khách hàng có thể gởi yêu cầu đến Hotline: 18006699 (miễn phí cuộc gọi).
-    Trong mọi trường hợp, quyết định của công ty TNHH Nestlé Việt Nam là cuối cùng.

 

TRỞ VỀ

Về đầu trang