Sorry, you need to enable JavaScript to visit this website.

 

 

TRỞ VỀ

THÔNG BÁO THỰC HIỆN KHUYẾN MẠI

 

1. Tên chương trình khuyến mại: “Khuyến mại MILO Bữa sáng – Săn thẻ ngay đổi quà hay.”

2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc.

3. Hình thức khuyến mại: Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên. Theo đó, việc tặng thưởng cho khách hàng căn cứ trên việc khách hàng mua sản phẩm và thực hiện gửi/ nộp bộ thẻ hoàn chỉnh theo thể lệ chương trình.

4. Thời gian khuyến mại: từ 01/10/2020 đến 01/12/2020 hoặc cho đến khi hết hàng khuyến mại, tùy theo điều kiện nào đến trước.

5. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: Thực Phẩm bổ sung Sữa lúa mạch Ngũ cốc NESTLÉ MILO.

6. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Quả bóng đá MILO, Balo Năng Động MILO.

7. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): Người tiêu dùng Việt Nam từ 18 tuổi trở lên mua sản phẩm khuyến mại theo nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại trong thời gian khuyến mại.

8. Cơ cấu giải thưởng:

STT Nội dung giải thưởng Số lượng  
01 Bóng MILO 5.000 Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và sẽ trao theo đúng giải nêu trên.
02 Balo Năng Động MILO 10.000

9. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:
9.1 Điều kiện tham gia chương trình:
Khách hàng mua Thực Phẩm bổ sung Sữa lúa mạch Ngũ cốc NESTLÉ MILO sưu tập đủ các thẻ dinh dưỡng MILO Bữa sáng tạo thành bức tranh “Bữa Sáng ĐỦ”. Bức tranh hoàn thiện:

• 10 thẻ dinh dưỡng bất kỳ đổi lấy 1 balo Năng Động MILO.
• 20 thẻ dinh dưỡng bất kỳ đổi lấy 1 quả bóng MILO.

Hình ảnh mặt trước thẻ:

4

 

Hình ảnh mặt sau thẻ:

4

 

4

9.2 Cách thức tham gia chương trình khuyến mãi:
9.2.1 Đăng ký đổi quà trực tuyến:
- Sau khi thu thập đủ số lượng thẻ dinh dưỡng theo yêu cầu của chương trình, khách hàng chụp ảnh các thẻ đặt cạnh nhau: 10 thẻ để đổi lấy Ba lô MILO, 20 thẻ để đổi lấy Bóng MILO, truy cập website: https://www.nestlemilo.com.vn/ , đăng hình bức tranh mà khách hàng đã thu thập được, điền thông tin để chương trình gởi quà đến cho khách hàng theo như hướng dẫn bên dưới:

dang anh234

- Nếu hình ảnh người tham gia đăng là hợp lệ, người tham gia sẽ nhận được thư điện tử (email) xác nhận hình ảnh bộ thẻ dinh dưỡng MILO Bữa sáng đã hợp lệ trong vòng 2 ngày kể từ ngày đăng ảnh lên website https://www.nestlemilo.com.vn/. Trường hợp hình ảnh người tham gia đăng là không hợp lệ, khách hàng cần phải chụp ảnh và đăng lại để đủ điều kiện nhận quà của chương trình.
- Mỗi tuần vào các ngày thứ 6 MILO sẽ đăng danh sách người tham gia hợp lệ được nhận quà tại website MILO https://www.nestlemilo.com.vn/.
- BTC sẽ thông báo trên website MILO https://www.nestlemilo.com.vn/ và ngưng việc ghi nhận thông tin đổi quà nếu quà tặng hết sớm hơn thời gian chương trình quy định.
- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày danh sách đổi quà hợp lệ được công bố trên website https://www.nestlemilo.com.vn/, quà tặng sẽ được gửi/giao đến nhà của khách hàng, theo địa chỉ mà khách hàng đã đăng ký. Nếu quá thời hạn trên mà BTC không thể giao được quà do không liên lạc được với người đổi giải thì xem như người đổi giải đã từ chối nhận quà tặng.
- Người nhận quà cần xuất trình CMND hoặc giấy tờ cá nhân khác có giá trị tương đương như hộ chiếu, căn cước công dân (bản gốc hoặc bản sao) với thông in trùng khớp với thông tin đã đăng ký với chương trình, để nhân viên giao nhận đối chiếu khi nhận quà tặng và nộp lại các thẻ dinh dưỡng cho đơn vị giao quà.

- Nếu người nhận quà là người nhận hộ/nhận giúp, người nhận quà cần ghi rõ Họ tên và quan hệ với người thắng giải.
- Mỗi người tham gia ứng với một số CMND có thể tham dự tối đa 2 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình và nhận được tối đa hai phần thưởng là 1 chiếc ba lô và 1 bóng MILO.
- Mỗi địa chỉ được phép tham gia tối đa 2 lần và nhận được tối đa 1 bóng MILO và 1 ba lô MILO.
- Người tham gia có trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin cung cấp khi tham gia chương trình. Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam không chịu trách nhiệm nếu người tham gia không nhận được quà do điền sai thông tin cá nhân hoặc địa nhỉ nhận quà.

10.2.2 Đổi quà tại Điểm Đổi Quà:
- Sau khi thu thập đủ số lượng thẻ theo yêu cầu của chương trình đổi thưởng, khách hàng đến các địa điểm đổi quà MILO Bữa sáng, danh sách các địa điểm được cập nhật chi tiết tại website https://www.nestlemilo.com.vn/. Khi nhận quà tại điểm đổi quà, người nhận quà xuất trình bản chính hoặc bản sao CMND hoặc giấy tờ cá nhân khác có giá trị tương đương như bằng lái xe, hộ chiếu, căn cước công dân, nộp lại bộ thẻ dinh dưỡng MILO Bữa sáng, điền thông tin và nhận quà ngay tại địa điểm đổi.
- Khách hàng phải xuất trình CMND hoặc giấy tờ cá nhân khác có giá trị tương đương như bằng lái xe, hộ chiếu, căn cước công dân của chính khách hàng đó, chương trình không chấp nhận đổi thẻ nhận quà hộ bằng giấy tờ cá nhân không chính chủ. Đơn vị đổi quà có quyền được từ chối không trao quà cho khách hàng không trùng khớp với giấy tờ cá nhân.
- Người tham gia có trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin cung cấp khi tham gia chương trình, đồng ý cung cấp thông tin cá nhân gồm họ và tên, địa chỉ nhà, số CMND cho phía đơn vị được Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam ủy quyền.
- Người tham gia sẽ phải nộp lại tổng số lượng thẻ theo thể lệ của chương trình tại điểm đổi quà để nhận quà thưởng. Trường hợp khách hàng không nộp đúng số lượng thẻ yêu cầu, đơn vị đổi quà và Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có quyền từ chối không trao quà cho khách hàng.
- Phần quà nhận được sẽ được khách hàng và đơn vị đổi quà đồng kiểm tra, phần quà đã được khách hàng kí xác nhận không được phép đổi trả sau khi đã nhận.

10.3 Các quy định khác
- BTC và Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp người trúng giải không nhận được giải thưởng do không cung cấp được hoặc cung cấp sai lệch các thông tin do BTC yêu cầu.
- Thời gian hoạt động của các điểm đổi quà, phụ thuộc vào thời gian làm việc của các địa điểm đổi quà, thông tin chi tiết tham khảo tại: https://www.nestlemilo.com.vn/. Tại các địa điểm đổi quà sẽ có bảng thông báo thời gian làm việc cho khách hàng tham khảo.
- Khi quà tặng tại địa điểm đổi tạm hết / hết, thì tùy theo trường hợp, đơn vị đổi quà được ủy quyền sẽ hẹn khách hàng quay lại trong vòng 30 ngày hoặc thông báo với khách hàng là chương trình kết thúc để khách hàng có thể tham khảo những địa điểm đổi quà khác hoặc đổi quà trực tuyến tại website MILO https://www.nestlemilo.com.vn/.
- Khi hết quà tặng tại địa điểm đổi quà được ủy quyền, các địa điểm đổi quà sẽ ngưng treo bảng thông báo “Địa điểm đổi quà MILO Bữa sáng” và thay bằng thông báo “Hết quà MILO Bữa sáng” đến khách hàng.
- Thông tin cá nhân người tham gia chương trình này chỉ được sử dụng cho mục đích xác định người thắng giải và đối chiếu thông tin khi trao nhận quà. Tìm hiểu thêm chính sách bảo mật tại: https://www.nestle.com.vn/vi/info/thong-bao-ve-quyen-rieng-tu
- Trong trường hợp Ban tổ chức nghi ngờ người tham gia có dấu hiệu gian lận hoặc có mục đích hoặc hành vi vi phạm quy định của chương trình, Ban tổ chức có quyền loại bỏ hình ảnh tham gia của người này ra khỏi cuộc thì mà không cần thông báo trước.
- Nếu được người tham gia chương trình đồng ý, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam có được toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh (nếu có) do người tham gia chương trình cung cấp trong các hoạt động quảng cáo, truyền thông và mục đích thương mại khác (nếu có), mà không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào liên quan đến hình ảnh của người tham gia, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
• Các hình thức quảng bá trên các mạng xã hội.
• Các hình thức quảng bá trực tuyến (PR, quảng cáo trực tuyến).
• Các hình thức quảng bá truyền thông (phim quảng cáo, quảng cáo báo).
- Nếu được người tham gia đồng ý, Ban Tổ chức có thể mời người nhận quà tham gia trả lời phỏng vấn, hoặc viết bài cá nhân, hay giao lưu với các thành viên trên mạng.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có thể trực tiếp giải quyết hoặc ủy quyền cho một đơn vị/cá nhân để giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ xử lý theo quy định của phát luật Việt Nam hiện hành. Nestlé Việt Nam không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết bất kỳ khiếu nại hay tranh chấp nào liên quan đến thông tin đã được đăng ký của người tham gia.
- Người nhận quà tặng đảm bảo tuân thủ thời gian và sự sắp xếp của BTC trong quá trình nhận quà.
- Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc:
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ:
Phòng dịch vụ khách hàng Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
Lầu 5, Tòa nhà Empress, 138-142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3 911 3737 Fax: (028) 3 823 8632
Hotline: 18006699 (miễn phí cuộc gọi).

11. Tên của các thương nhân cùng thực hiện khuyến mại, nội dung tham gia cụ thể và trách nhiệm cụ thể của từng thương nhân tham gia thực hiện trong chương trình: Không có

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam thông báo đến Quý Sở và cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình khuyến mại trên theo các quy định của pháp luật hiện hành.

 

TRỞ VỀ

Về đầu trang