TRỞ VỀ

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
“TIẾP NĂNG LƯỢNG – TRÚNG THƯỞNG 100%”

 

1. Tên chương trình khuyến mại: Mua thùng MILO – Nhắn tin – 100% Trúng

2. Thời gian khuyến mại: từ ngày 01/02/2021 đến 16:30 ngày 29/04/2021

3. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại
1. Thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch NESTLÉ MILO 180ML (thùng 48 hộp)
2. Thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch NESTLÉ MILO 115ML (thùng 48 hộp)
3. Thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch Ngũ Cốc NESTLÉ MILO 180ML (thùng 48 hộp)
4. Thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch NESTLÉ MILO Ít đường 180ML (thùng 48 hộp)

4. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:
- Vàng SBJ 24K loại một lượng
- Xe đạp trẻ em Fornix, bánh xe 20”
- Ba lô MILO
- Cước điện thoại di động (Top up) loại 10.000 đồng/giải
- Cước điện thoại di động (Top up) loại 20.000 đồng/giải

5. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc

6. Hình thức khuyến mại Quay số xác định trúng thưởng (hình thức mang tính lựa chọn ngẫu nhiên)

7. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):Tất cả khách hàng có quốc tịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có mua sản phẩm khuyến mại trong thời gian khuyến mại.

8. Cơ cấu giải thưởng:

Cơ cấu Giải thưởng Nội dung giải thưởng Trị giá giải thưởng(VNĐ) Số giải
Giải Đặc Biệt Hộp vàng Milo tương đương 01 lượng vàng SBJ 24K 999.9 56.000.000 100
Giải nhất Xe đạp Milo Tự Tin (nhãn hiệu Fornix, bánh xe 20”) 2.200.000 1.000
Giải nhì Ba lô MILO Năng Động 100.000 100.000
Giải ba Cước điện thoại di động - top up trị giá 20.000 đồng 20.000 50.000
Giải tư Cước điện thoại di động - top up trị giá 10.000 đồng 10.000 1.000.000
    Tổng cộng 1.151.100

Lưu ý về giải thưởng:
- Giải ba và giải tư là cước điện thoại di động: Được trả trực tiếp, hoặc trả bằng mã thẻ vào số điện thoại di động mà khách hàng dùng để tham gia chương trình.

9. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại::
9.1. Cách thức tham gia chương trình:
Bước 1:
- Trong thời gian khuyến mại, người tiêu dùng mua một thùng các sản phẩm khuyến mại theo danh sách hàng hóa khuyến mại nêu trên và có in thông tin chương trình khuyến mại trên bao bì sản phẩm, mở thùng, tìm thẻ cào, cào để lấy mã dự thưởng bên trong và nhắn về tổng đài 6020 theo cú pháp:
MILO Mã dự thưởng
Ví dụ: MILO 12345FGHJ
Ngay sau khi khách hàng nhắn tin mã dự thưởng hợp lệ về tổng đài 6020, phần mềm quay số sẽ xác định giải thưởng một cách ngẫu nhiên và thông báo cho người trúng giải theo nội dung chi tiết được mô tả ở mục 9.5.
Bước 2:
- Tổng đài 6020 sẽ được mở từ 07:00 ngày 01/02/2021.
- Nếu người tiêu dùng nhắn tin về tổng đài trước thời gian này sẽ nhận được tin nhắn: “Chuong trinh khuyen mai chua bat dau. Quy khach giu the cao va gui tin nhan tham gia du thuong tu 7h00 ngay 01/02/2021. LH: 19003156 (1.000đ/phut)”
- Nếu khách hàng nhắn tin sai cú pháp sẽ nhận được tin nhắn “Tin nhan sai cu phap. Vui long kiem tra lai hoac goi 0903066020 de duoc ho tro. (cuoc cuoc goi duoc tinh theo qui dinh cua mang chu thue bao)”
- Hoặc sai mã dự thưởng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma du thuong khong dung. Quy khach vui long kiem tra tin nhan va soan ma so chinh xac ben trong the cao de tham du CTKM. LH: 19003156 (1.000đ/phut)”.
*Lưu ý:
• Tin nhắn hồi báo sẽ gởi đến cho khách hàng trong vòng 10 phút kể từ khi khách hàng gởi tin nhắn.
• Người tiêu dùng phải trả phí tin nhắn (1.000 vnđ/tin nhắn) khi tham gia chương trình.
• Người tiêu dùng có thể tham dự nhiều lần với nhiều mã dự thưởng khác nhau.
• Mỗi mã dự thưởng chỉ được nhắn tin một lần và có cơ hội nhận được 1 giải thưởng của chương trình.
• Thời hạn cuối cùng tổng đài nhận tin nhắn là: 17 giờ ngày 29/04/2021

9.2. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng
- Mã dự thưởng được in trên thẻ cào.
- Thẻ cào được dán vào mặt trong thùng sản phẩm khuyến mại.
- Mỗi thùng có 01 thẻ cào.

9.3. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng
- Bằng chứng xác định trúng thưởng là mã dự thưởng gồm 9 ký tự (gồm ký tự chữ, ký tự số) được in trên “phần cào” của thẻ cào bên trong thùng sản phẩm khuyến mại.
- Thẻ cào có mã dự thưởng trúng thưởng hợp lệ phải là thẻ cào thật do Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam phát hành với mã trúng thưởng trùng khớp với kết quả quay số và trùng với bộ mã mà Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam đã đăng ký với Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương;
- Tương ứng với mỗi mã dự thưởng là một mã quản lý bao gồm 07 chữ số được in trên cùng 01 thẻ cào.
- Thẻ cào không được rách rời, chấp vá. Mã dự thưởng và mã quản lý không bị cạo sửa, tẩy xóa, không bị biến dạng khác với quy cách ban đầu.
- Khách hàng phải giữ lại thẻ cào có mã dự thưởng trúng thưởng để làm bằng chứng nhận thưởng và sẽ được yêu cầu xuất trình, nộp lại bằng chứng trúng thưởng cho nhân viên trao giải tại thời điểm trao giải.

9.4. Thời gian, địa điểm, cách thức xác định trúng thưởng
- Trong thời gian khuyến mại, người tiêu dùng mua một thùng các sản phẩm khuyến mại theo danh sách hàng hóa khuyến mại nêu trên và có in thông tin chương trình khuyến mại trên bao bì sản phẩm, mở thùng, tìm thẻ cào, cào để lấy mã dự thưởng bên trong và nhắn về tổng đài 6020 sẽ trúng ngay một trong 1.151.100 giải thưởng của chương trình.
- Việc quay số xác định trúng thưởng sẽ được thực hiện ngẫu nhiên ngay sau khi khách hàng nhắn tin mã dự thưởng về tổng đài 6020 bằng phần mềm quay số xác định trúng thưởng do Công ty cổ phần Viễn thông Di Động, địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Indochina, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh phụ trách

9.5. Cách thức, thời hạn thông báo trúng thưởng:
- Ngay sau khi khách hàng nhắn tin mã dự thưởng hợp lệ về tổng đài 6020, phần mềm quay số tự động sẽ xác định giải thưởng một cách ngẫu nhiên. Sau đó trong vòng 10 phút tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo giải thưởng được xác định cho khách hàng vào số điện thoại khách hàng đã sử dụng để nhắn tin tham gia chương trình với nội dung như sau:
o Đối với giải đặc biệt: “MILO chuc mung ma XXXXXXXXX da trung thuong hop MILO vang tri gia 1 luong vang 24k. Giu the cao, LH: 1900633868 (1000d/phut) de duoc huong dan nhan thuong.”
o Đối với giải nhất: “MILO chuc mung ma XXXXXXXXX trung thuong mot xe dap MILO Tu tin. Giu the cao, LH: 1900633868 (1000d/phut) de duoc huong dan nhan thuong.”
o Đối với giải nhì: “MILO chuc mung ma XXXXXXXXX da trung thuong ba lo MILO nang dong. Giu the cao, LH: 1900633868 (1000d/phut) hoac nestlemilo.com.vn de duoc huong dan nhan thuong.”
o Đối với giải ba: “MILO chuc mung ban trung thuong cuoc dien thoai 10.000 VND. Hay tiep tuc tham gia chuong trinh, con nhieu giai thuong dang cho ban.”
o Đối với giải tư: “MILO chuc mung ban trung thuong cuoc dien thoai 20.000 VND. Hay tiep tuc tham gia chuong trinh, con nhieu giai thuong dang cho ban.”
- Kết quả quay số xác định trúng thưởng liên tục được cập nhật hàng ngày tại nestlemilo.com.vn/

9.6.1 Đối với giải đặc biệt, giải nhất và giải nhì:
- Sau khi nhận được thông báo trúng thưởng từ chương trình, người trúng giải phải gọi điện thoại đến tổng đài 1900633868 (1000đ/phut) trước ngày 30/05/2021 để được hướng dẫn nhận giải.
- Người trúng giải phải cung cấp đầy đủ các thông tin sau cho nhân viên tổng đài: Họ và tên, số CMND/CCCD/hộ chiếu, địa chỉ thường trú và địa chỉ thỏa thuận trao giải.
- Giải thưởng sẽ được trao trực tiếp tại địa chỉ đã thỏa thuận với khách hàng trúng giải. Giải thưởng sẽ trao cho người trúng giải trong vòng 30 ngày kể từ ngày người trúng giải liên lạc với tổng đài.
- Tại thời điểm trao giải, để nhận giải, người trúng giải phải xuất trình cho nhân viên trao giải các giấy tờ và bằng chứng trúng thưởng như sau:
o Thẻ cào hợp lệ có mã số trúng thưởng,
o Tin nhắn xác nhận trúng thưởng từ chương trình.
o Chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu của người trúng giải.
- Nếu như người trúng giải không cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp lệ tại thời điểm trao thưởng thì coi như người trúng giải không đủ tiêu chuẩn để nhận giải. Trong trường hợp này, giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
- Người trúng giải có trách nhiệm nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo Luật Thuế Thu Nhập Cá Nhân hiện hành. Ngoài ra, người trúng giải phải chịu tất cả các chi phí phát sinh như di chuyển, ăn ở,.... liên quan đến việc nhận giải.
- Thời hạn cuối cùng Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm trao thưởng là 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại (13/06/2021). Sau thời hạn này, đối với trường hợp không liên lạc được với người trúng thưởng sau khi đã thông báo hoặc khách hàng không nhận thưởng, giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
- Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ ủy quyền cho Công ty TNHH Trương Đoàn, địa chỉ 206 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 04, Quận 05, Tp. Hồ Chí Minh xác nhận thông tin của người trúng thưởng và trao giải thưởng cho người trúng thưởng. Biên bản xác nhận trúng thưởng và trao giải sẽ do đại diện của Công ty TNHH Trương Đoàn và người trúng giải ký.

9.6.2 Đối với giải ba và giải tư:
- Giải ba và giải tư là tiền cước điện thoại di động - top up áp dụng cho 05 nhà mạng hiện hành gồm Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile và Vietnammobile. Trường hợp thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước, tiền cước điện thoại sẽ được nạp trực tiếp vào tài khoản.
- Việc trả thưởng được thực hiện trong vòng 10 phút ngay sau khi khách hàng nhận được tin nhắn thông báo trúng thưởng. Khi khách hàng nhận được tiền thưởng sẽ có thông báo từ nhà mạng cho người trúng thưởng tùy theo mạng điện thoại khách hàng đang sử dụng theo kịch bản dưới đây.

 
STT Nhà mạng Thuê bao Tình trạng   Nội dung tin nhắn
1 MobiFone Trả trước Thành công Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng MobiFone: Thue bao xxxxxxxxx duoc nap 10.000/20.000 dong vao tai khoan luc xx-xx-xxx xx:xx:xx tu xxxxx. So giao dich xxxxxxxxx. Xin cam on quy khach.
Không thàng công Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020 MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).
Trả sau Thành công Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng Thue bao xxxxxxxxx da duoc xxxxxxxxx thanh toan 10.000/20.000 dong vao luc xx/xx/xxxx xx:xx:xx. So giao dich: xxxxxxxxxx.Hay cai dat My MobiFone de nhan nhieu uu dai tai mbf.vn/appdl.
Không thàng công Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020 MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).
2 Viettel Trả trước Thành công Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng Quy khach da duoc thanh toan 10.000/20.000 VND tu xxxxxxxxxxxxxxxxxxx, Ngay GD: xx/xx/xxxx xx:xx:xx. Ma GD xxxxxxxxxxxxxxx. LH 18008098 (0d). Tran trong.
Không thàng công Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020 MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).
Trả sau Thành công Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng Quy khach da thanh toan 10.000/20.000d cuoc DV Di dong so xxxxxxxxx. So tien thua 10.000/20.000d se duoc chuyen sang thang sau. De tra cuu hoa don dien tu va lua chon KM goi, nhan tin, Internet danh rieng cho Quy khach, vui long truy cap ung dung My Viettel tai: https://myvt.page.link/tcts hoac bam goi *098#. LH 198 (0d).
Không thàng công Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020 MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156.
3 VinaPhone Trả trước Thành công Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng Tai khoan cua ban da duoc nap 10.000/20.000d tu xxxxxx luc xx/xx/xxxx xx:xx:xx.Ma giao dich xxxxxxxxxx. Tai ngay ung dung BlueZone https://bluezone.gov.vn/
Không thàng công Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020 MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).
Trả sau Thành công Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng Tai khoan cua ban da thanh toan 10.000/20.000d tu xxxxxx luc xx/xx/xxxx xx:xx:xx.Ma giao dich xxxxxxxxxx. Tai ngay ung dung BlueZone https://bluezone.gov.vn/
Không thàng công Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020 MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).
4 Gtel Trả trước Thành công Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng Ban da duoc nap 10.000/20.000 VND vao tai khoan tu xxxxxxxxx. So giao dich xxxxxxxxxxxxxx.Vui long kiem tra so du cua ban.
Không thàng công Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020 MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).
Trả sau Thành công Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng Ban da duoc nap 10.000/20.000 VND vao tai khoan tu xxxxxxxxx. So giao dich xxxxxxxxxxxxxx.
Không thàng công Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020 MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da tham gia chuong tinh. Hotline: 19003156 (1000d/phut).
5 VNMobile Trả trước Thành công Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng xxx:So giao dich xxxxxxxxxxxxxx de nap tien 10.000/20.000 VND tu xxxxxxxxx. Vui long kiem tra so du cua ban.
Không thàng công Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020 MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).
Trả sau Thành công Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng xxx:So giao dich xxxxxxxxxxxxxx da nap tien 10.000/20.000 VND tu xxxxxxxxx.
Không thàng công Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020 MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).

- Giải thưởng còn lại không có người trúng thưởng vào cuối chương trình sẽ được coi là giải thưởng không có người trúng thưởng và được xử lý theo quy định của pháp luật.

10. Trách nhiệm thông báo
- Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm thông báo công khai nội dung chương trình này trên https://www.nestlemilo.com.vn/ và trên bao bì các sản phẩm khuyến mại tại điểm bán sản phẩm khuyến mại.
- Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm thông báo đầy đủ mã trúng thưởng các giải thưởng trên trang https://www.nestlemilo.com.vn/

11. Quy định khác
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của Công ty TNHH NESTLE Việt Nam là quyết định cuối cùng. Nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Ban tổ chức, nhân viên Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam, nhân viên Công ty quảng cáo truyền thông và các Công ty làm dịch vụ cho Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam trong chương trình này không được tham gia chương trình.
- Nếu khách hàng trúng thưởng đồng ý, Công ty Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ sử dụng thông tin và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo.
- Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại trên theo đúng quy định của pháp luật về thời hạn báo cáo, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam lưu trữ và chịu trách nhiệm và các tài liệu, chứng từ trao thưởng để phục vụ công tác thanh tra, kiểm tra theo quy định của pháp luật.
- Đối với giải thưởng không có người trúng thưởng của chương trình khuyến mại, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm trích nộp ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 Luật Thương mại.

12. Đầu mối giải đáp thắc mắc:
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ:
Phòng dịch vụ khách hàng Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam
Lầu 5, Tòa nhà Empress, 138-142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3 911 3737 Fax: (028) 3 823 8632
Hotline: 18006699 (miễn phí cuộc gọi)

 

TRỞ VỀ

Về đầu trang