
1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI ("CTKM")
"Tuần lễ thương hiệu MILO tại WinMart – Quà tặng cho 300 khách hàng chi tiêu cao nhất”, sau đây được gọi tắt là “Chương Trình”
2. ĐỊA BÀN (PHẠM VI) KHUYẾN MẠI
Chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi cửa hàng tiện lợi WinMart+ trên toàn quốc
3. HÌNH THỨC KHUYẾN MẠI
Tặng hàng hóa không thu tiền kèm theo việc mua bán hàng hóa
4. THỜI GIAN KHUYẾN MẠI
Từ ngày 20/09/2025 đến ngày 27/09/2025 hoặc cho đến khi hết hàng khuyến mại hoặc hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại tùy theo điều kiện nào đến trước
5. HÀNG HOÁ, DỊCH VỤ ĐƯỢC KHUYẾN MẠI
STT |
Tên sản phẩm |
1 |
MILO Sữa uống lúa mạch nguyên thùng 180ml |
2 |
MILO Sữa uống lúa mạch Nestlé 180ml |
3 |
MILO Sữa lúa mạch Nestle 180ml*8 |
4 |
MILO Sữa uống ít đường Nestle 180ml*4 |
5 |
MILO Sữa uống lúa mạch ít đường115/110ml |
6 |
MILO Sữa uống lúa mạch 115ml/110ml |
7 |
MILO A2 Sữa uống lúa mạch Nestlé 180ml |
8 |
MILO A2 Sữa uống lúa mạch Nestlé 110ml |
9 |
MILO Sữa lúa mạch cho giới trẻ 210ml |
10 |
MILO Thức uống lúa mạch hộp 400g |
11 |
MILO Thức uống lúa mạch 3in1 330g |
12 |
MILO Thức uống lúa mạch hộp 285g |
13 |
NESTLE Nước uống MILO 240ml |
6. HÀNG HOÁ, DỊCH VỤ DÙNG ĐỂ KHUYẾN MẠI
STT | Tên hàng hoá | Đơn giá (VNĐ) |
Tổng số lượng | Thành tiền (VNĐ) |
1 | 01 Loa Bluetooth Phiên Bản MILO | 250.000 | 300 | 75.000.000 |
Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: VNĐ (Bằng chữ: Bảy mươi lăm triệu đồng)
7. KHÁCH HÀNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI (đối tượng được hưởng khuyến mại):
- Trong thời gian khuyến mại, khách hàng là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống tại Việt Nam và có đủ năng lực hành vi dân sự trong thời gian tham gia Chương Trình (sau đây được gọi tắt là “Khách Hàng”)
- Khách Hàng phải có tài khoản hội viên WiN thuộc chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi cửa hàng tiện lợi WinMart+ (sau đây gọi là “Tài Khoản”), sử dụng tài khoản thật. Tài Khoản của Khách Hàng phải là tài khoản chính chủ.
- Bằng việc tham gia Chương Trình này, Khách Hàng được xem là:
• Ban tổ chức Chương Trình (“BTC”) và/ hoặc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (“Nestlé Việt Nam”) có quyền sử dụng hình ảnh, bài viết, tên tuổi hay là bất kỳ thông tin cá nhân nào khác mà Khách Hàng Chương Trình đã cung cấp cho BTC cho các mục đích nằm trong khuôn khổ Chương Trình này, bao gồm nhưng không giới hạn quảng cáo, truyền thông, giới thiệu cho Chương Trình, mà không phải có thêm bất kỳ sự chấp thuận nào khác cũng như thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào liên quan cho Khách Hàng.
• Đồng ý với tất cả điều khoản và điều kiện được nêu ra trong Thể lệ.
- Lưu ý: Xin vui lòng đọc kỹ Thể lệ Chương Trình này (“Thể lệ”) để hiểu rõ các điều kiện và điều khoản khi tham gia Chương Trình.
8. NỘI DUNG CHI TIẾT CỦA CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
8.1. Nội dung Chương Trình:
- Trong thời gian khuyến mại và trên địa bàn khuyến mại:
• Khách Hàng có tổng chi tiêu cao nhất khi mua sản phẩm MILO tại chuỗi siêu thị WinMart sẽ nhận được 01 Loa Bluetooth Phiên Bản MILO;
• Khách Hàng có tổng chi tiêu cao nhất khi mua sản phẩm MILO tại chuỗi cửa hàng tiện lợi WinMart+ sẽ nhận được 01 Loa Bluetooth Phiên Bản MILO.
- Lưu ý: Trong thời gian khuyến mại, chi tiêu tối thiểu của Khách Hàng phải đạt 510.000 VNĐ (Bằng chữ:
STT |
Nội dung giải thưởng |
Số lượng |
Giá trị (VNĐ) |
Thành tiền (VNĐ) |
Lưu ý |
1 |
100 |
250.000 |
25.000.000 |
Áp dụng cho chuỗi siêu thị WinMart |
|
2 |
01 Loa Bluetooth Phiên Bản MILO |
200 |
250.000 |
50.000.000 |
Áp dụng cho chuỗi cửa hàng tiện lợi WinMart+ |
Tổng cộng |
75.000.000 |
|
8.2. Cách thức công bố giải thưởng:
- Ngay sau khi kết thúc Chương Trình (20/09/2025 – 27/09/2025), hệ thống WinMart & WinMart+ sẽ tiến hành kiểm tra dữ liệu và xác định Khách Hàng nhận giải thưởng.
- Hệ thống sẽ gửi tin nhắn Zalo đến 300 Khách Hàng đạt điều kiện, dự kiến ngày 03/10/2025, để thông báo trúng thưởng và yêu cầu điền thông tin vào Microsoft Form thuộc sở hữu của Nestlé Việt Nam nhằm tiến hành trao giải.
- Trong vòng 72 giờ kể từ ngày công bố kết quả, Khách Hàng thắng giải có trách nhiệm gửi lại cho BTC các thông tin cá nhân sau để được xác nhận qua đường dẫn dưới phần bình luận của bài đăng Minigame, bao gồm:
● Họ và tên,
● Số điện thoại,
● Mã hội viên WiN (Mã hội viên là số điện thoại Khách Hàng dùng để mua hàng và tích luỹ chi tiêu trong suốt thời gian Chương Trình, đồng thời là số điện thoại nhận được tin nhắn thông báo trúng giải qua Zalo),
● Email,
● Địa chỉ nhận quà
- Nếu quá thời hạn ghi nhận thông tin mà Khách Hàng thắng giải vẫn chưa cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, BTC sẽ hủy giải thưởng.
- Giải thưởng sẽ được BTC liên hệ trực tiếp và trao cho Khách Hàng thắng giải thông qua số điện thoại/email để thông báo hình thức trao giải phù hợp trong vòng 45 ngày kể từ hạn chót ghi nhận thông tin. Mọi vấn đề thất lạc do Khách Hàng thắng giải cung cấp sai thông tin, BTC sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả.
- Nếu sau 03 (ba) lần liên lạc qua số điện thoại/email để trao quà nhưng Khách Hàng thắng giải không phản hồi, BTC sẽ tiến hành hủy giải thưởng của Khách Hàng thắng giải và giải thưởng sẽ được xử lý theo quyết định của BTC.
- BTC sẽ gửi quà đến địa chỉ mà Khách Hàng thắng giải đăng ký thông qua đường bưu điện. BTC sẽ không chịu trách nhiệm cho những trường hợp thất lạc hoặc chậm trễ giải thưởng nếu Khách Hàng thắng giải cung cấp sai thông tin hoặc do các lý do khách quan, thời tiết,.... BTC sẽ xem là hoàn tất nghĩa vụ khi đã gửi giải thưởng theo đúng thông tin mà Khách Hàng thắng giải đã cung cấp và có xác nhận gửi đi từ bưu điện hoặc công ty dịch vụ chuyển phát
- Thời hạn cuối cùng BTC có trách nhiệm trao thưởng cho Khách Hàng thắng giải là ngày 20/10/2025. Các khiếu nại liên quan đến quà tặng của Chương Trình này phát sinh sau ngày 20/10/2025 sẽ không được giải quyết.
8.3. Điều kiện giao/nhận quà:
- Khách Hàng thắng giải hợp lệ là người đáp ứng các điều kiện tại Mục 7.
- BTC sẽ tiến hành giao quà đến địa chỉ được cung cấp. Đảm bảo họ tên, số điện thoại và địa chỉ chính xác vì đây sẽ là thông tin duy nhất dùng để liên hệ và trao quà.
- Trường hợp nhờ người nhà nhận thay, người nhận thay cần xuất trình bản chính giấy Chứng minh nhân dân của người nhận thay & bản chính hoặc bản sao Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân của Khách Hàng thắng giải , đồng thời ký tên xác nhận để đủ yêu cầu nhận giải.
- Khách Hàng thắng giải tự chịu trách nhiệm trong việc sắp xếp người nhận giải thưởng thay nếu cần thiết. Trường hợp giải thưởng đã được giao thành công cho người nhận hàng đáp ứng đầy đủ các quy định trên thì BTC sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu quá thời hạn trao thưởng mà Khách Hàng thắng giải vẫn không nhận được giải thưởng.
- Người giao quà chỉ có trách nhiệm đối chiếu thông tin xuất trình của Khách Hàng thắng giải với thông tin nhận thưởng đã được cung cấp cho BTC. Người giao nhận quà không có quyền chụp hình/ ghi nhận lại thông tin cá nhân của người nhận giải.
- Vui lòng kiểm tra kỹ phần quà trước khi ký nhận, quà đã nhận sẽ không được đổi trả với bất kì lí do nào khác.
- BTC có quyền từ chối trao quà cho Khách Hàng thắng giải không thỏa các điều kiện nhận giải nêu trên. Quà không có người nhận sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
- BTC không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách Hàng thắng giải không nhận được giải thưởng do thông tin đăng ký không trung thực và/hoặc không chính xác hoặc không tiến hành nhận thưởng trong thời gian quy định.
8.4. Thu thập dữ liệu
- BTC/ Nestlé Việt Nam và đơn vị vận chuyển giải thưởng sẽ thu thập thông tin cá nhân Khách Hàng Chương Trình này (“Dữ liệu”), bao gồm:
● Họ và tên;
● Số điện thoại;
● Mã hội viên WiN (Mã hội viên là số điện thoại Khách Hàng dùng để mua hàng và tích luỹ chi tiêu trong suốt thời gian Chương Trình, đồng thời là số điện thoại nhận được tin nhắn thông báo trúng giải qua Zalo);
● Email;
● Địa chỉ nhận quà
● CCCD/hộ chiếu
- Bằng cách tham gia Chương Trình này, Khách Hàng đồng ý rằng Dữ liệu trên sẽ được BTC/Nestlé Việt Nam xử lý ở phạm vi trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam cho các mục đích sau:
● Phục vụ cho Chương Trình này (quảng bá trên các mạng xã hội, quảng bá trực tuyến, quảng bá truyền thông, xác định Khách Hàng được nhận quà, liên hệ với Khách Hàng thắng giải để trao quà);
Đơn vị vận chuyển giải thưởng không thu thập Dữ liệu cho các mục đích sau:
● Phục vụ cho các mục đích quảng bá các Chương Trình trong tương lai (quảng bá trên các mạng xã hội, quảng bá trực tuyến, quảng bá truyền thông);
● Nhận các thông tin quảng cáo và Chương Trình khuyến mãi, tư vấn dinh dưỡng miễn phí từ Nestlé Việt Nam qua điện thoại và thư điện tử (email);
● Thực hiện các cuộc gọi khảo sát với người tiêu dùng sản phẩm Nestlé;
● Thực hiện những việc được yêu cầu hoặc được phép theo quy định của pháp luật Việt Nam;
● Mục đích khác mà BTC/Nestlé Việt Nam thông báo trước cho Khách Hàng và được Khách Hàng chấp thuận.
- Việc thu thập và xử lý Dữ liệu sẽ được thực hiện theo các quy định trong Thông báo về Quyền Riêng tư của Nestlé Việt Nam tại https://www.nestle.com.vn/vi/info/thong-bao-ve-quyen-rieng-tu.
- Bằng cách tham gia vào Chương Trình này,Khách Hàng được coi là đồng ý cho Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé sử dụng Dữ liệu cho các mục đích quy định tại Điều này mà không phải xin phép hoặc trả bất kỳ khoản chi phí nào liên quan đến việc sử dụng này.
- BTC/Nestlé Việt Nam không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết trường hợp bên thứ ba sử dụng hình ảnh, nội dung của Khách Hàng cho các mục đích khác.
- BTC/Nestlé Việt Nam không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết bất kỳ khiếu nại hay tranh chấp nào liên quan đến thông tin đã được đăng ký của Khách Hàng.
- Khách Hàng hoàn toàn có quyền từ chối không nhận thư điện tử (email) và/hoặc tin nhắn từ BTC/Nestlé Việt Nam vào bất kỳ thời điểm nào. Trong trường hợp này, BTC/Nestlé Việt Nam sẽ không có trách nhiệm trong việc không thể liên hệ.
- Khách Hàng có quyền yêu cầu BTC/Nestlé Việt Nam xóa Dữ liệu. Để thực hiện quyền tại Mục này, Khách Hàng vui lòng liên hệ với BTC/Nestlé Việt Nam thông qua email consumer.services@vn.nestle.com hoặc hotline 18006699 hoặc thông tin liên hệ khác do BTC/Nestlé Việt Nam thông báo cho Khách Hàng vào từng thời điểm.
8.5. Quy định khác
1. Nếu có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh về danh tính của Khách Hàng, BTC có quyền theo quyết định riêng của mình để xác định danh tính Khách Hàng. Khách Hàng phải gửi lại thông tin và xuất trình giấy tờ tùy thân còn hạn (CMND/CCCD/Hộ chiếu) trong vòng 12 giờ kể từ khi có yêu cầu từ BTC để BTC xác nhận tư cách thí sinh. Nếu quá thời hạn trên BTC không nhận được thông tin từ Khách Hàng, BTC có quyền không giải quyết trường hợp này.
2. Trong quá trình trao giải BTC sẽ yêu cầu Khách Hàng thắng giải chứng minh là chủ nhân của Tài khoản. BTC có quyền từ chối trao thưởng nếu Khách Hàng thắng giải không chứng minh được điều này.
3. Khách Hàng vui lòng không thay đổi tên Tài khoản trong suốt thời gian diễn ra Chương Trình và thời gian xử lý trao giải. Sau khi Chương Trình kết thúc, BTC sẽ đối chiếu thông tin với dữ liệu đã lưu. Trong trường hợp tên Tài Khoản của Khách Hàng thắng giải không khớp với dữ liệu của BTC, Tài Khoản đó sẽ bị xem là không hợp lệ và không đủ điều kiện nhận giải.
4. Khách Hàng thắng giải phải thanh toán tất cả mọi khoản thuế, lệ phí có liên quan đến giải thưởng theo quy định pháp luật Việt Nam hiện hành, kể cả thuế thu nhập cá nhân (nếu có) khi nhận giải. Ngoài ra Khách Hàng thắng giải phải tự trả mọi khoản phí tổn như đi lại, ăn ở, vận chuyển giải thưởng... (nếu có) cho việc nhận giải của mình.
5. Bằng cách tham gia chương trình, Khách Hàng đồng ý và tuân theo quy định của bản thể lệ này. Bất kỳ Khách Hàng nào vi phạm những quy định và thể lệ của chương trình đều sẽ bị loại và sẽ bị xem xét không được quyền tham gia các chương trình khác do BTC tổ chức. BTC sẽ từ chối trao giải thưởng hoặc thu hồi giải thưởng của Người Tham Gia trong trường hợp Người Tham Gia thắng giải.
6. Khách Hàng phải đảm bảo tính xác thực thông tin, nếu cung cấp thông tin không đúng sự thật cho BTC, Khách Hàng sẽ bị xem xét loại khỏi Chương Trình và bị thu hồi giải thưởng (nếu có) ở bất kỳ giai đoạn nào, kể cả sau khi đã trao giải và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
7. Mỗi Khách Hàng chỉ được nhận tối đa 02 giải thưởng của Chương Trình.
8. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
9. BTC có quyền bổ sung, sửa đổi, điều chỉnh thể lệ Chương Trình và các tài liệu liên quan, hủy bỏ hoặc tạm dừng Chương Trình mà không cần thông báo trước.
10. Khách Hàng thắng giải đảm bảo tuân thủ thời gian và sự sắp xếp của BTC/ Nestlé Việt Nam trong quá trình nhận quà.
11. Ngoại trừ trách nhiệm pháp lý trong phạm vi pháp luật ban hành, BTC (bao gồm các cán bộ, nhân viên và các đại lý tương ứng) sẽ không chịu trách nhiệm (bao gồm cả sơ suất) đối với bất kỳ thương tích cá nhân hoặc mất mát hay thiệt hại nào dù là trực tiếp, gián tiếp hay do hậu quả phát sinh dưới bất kỳ hình thức nào:
a. Khó khăn kỹ thuật hoặc trục trặc về thiết bị (dù có hay không có dưới sự kiểm soát của BTC).
b. Chương Trình bị hủy bỏ hoặc trì hoãn vì bất kì lí do gì ngoài tầm kiểm soát của BTC.
c. Bất kỳ nghĩa vụ thuế nào mà người thắng cuộc hoặc Khách Hàng phải chịu.
12. BTC/Nestlé Việt Nam có thể mời/đề nghị Người Tham Gia thắng giải tham gia trả lời phỏng vấn, hoặc viết bài cá nhân, hay giao lưu với các thành viên trên mạng.
13. BTC/Nestlé Việt Nam có quyền loại bỏ Khách Hàng ra khỏi Chương Trình mà không cần thông báo trước nếu BTC/Nestlé Việt Nam phát hiện người đó thực hiện bất cứ hành động nào gây ảnh hưởng đến kết quả trung thực cuối cùng của Chương Trình.
14. Trong trường hợp BTC/Nestlé Việt Nam phát hiện Khách Hàng có dấu hiệu gian lận/dùng công cụ/hack/chia sẻ biểu mẫu điền thông tin nhận giải cho người khác không nằm trong đối tượng được nhận khuyến mại hoặc có mục đích hoặc hành vi vi phạm quy định của Chương Trình thì BTC/Nestlé Việt Nam có quyền loại loại bỏ Khách Hàng ra khỏi Chương Trình mà không cần thông báo trước.
15. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến Chương Trình, BTC/Nestlé Việt Nam sẽ có thể trực tiếp hoặc ủy quyền cho một bên thứ ba giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam
16. Việc trao giải thưởng thành công khi Khách Hàng thắng giải đã nhận được giải thưởng.
9. GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
Mọi thắc mắc liên quan đến Chương Trình, Khách Hàng liên hệ:
- Facebook BTC: MILO VIỆT NAM hoặc Siêu Thị Winmart
- Hoặc Hotline: 18006699 (miễn phí cước gọi)
- Hoặc Phòng Dịch vụ Khách hàng Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
● Địa chỉ: Tầng 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, TP. Hồ Chí Minh
● Điện thoại: (028) 3 911 3737, Fax: (028) 3 823 8632