NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH
1. Tên chương trình:
VŨ TRỤ NĂNG LƯỢNG MILO
2. Thời gian diễn ra:
- Đối với hình thức khuyến mại tặng quà không thu tiền kèm theo việc mua bán hàng hóa: Từ ngày 16/02/2023 đến 17:00 ngày 15/05/2023 hoặc cho đến khi hết hàng khuyến mại tùy điều kiện nào đến trước.
- Đối với hình thức khuyến mại khách hàng thường xuyên: Từ 07:00 Ngày 01/03/2023 đến 17:00 ngày 15/05/2023 hoặc cho đến khi hết hàng khuyến mại tùy điều kiện nào đến trước.
3. Địa bàn (phạm vi) chương trình:
Toàn quốc.
4. Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại:
- Thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch NESTLÉ MILO Uống liền 180ml.
- Thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch NESTLÉ MILO Ít đường Uống liền 180ml.
- Thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch NESTLÉ MILO Ít đường Uống liền 115ml.
- Thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch Ngũ Cốc NESTLÉ MILO.
- Thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch NESTLÉ MILO Uống liền 115ml.
5. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:
Xe đạp, chỉ vàng SBJ, hình dán, hộp bút, ba lô.
6. Hình thức khuyến mại:
- Hình thức tặng quà không thu tiền kèm theo việc mua bán hàng hóa.
- Hình thức khuyến mại khách hàng thường xuyên.
- Hình thức mang tính may rủi (Quay số xác định trúng thưởng).
7. Khách hàng của chương trình (đối tượng tham gia):
Người tiêu dùng mua sản phẩm khuyến mại và tham gia chương trình trong thời gian khuyến mại.
Lưu ý:
• Nhân viên Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (“Ban tổ chức/Nestlé Việt Nam”), nhân viên các nhà phân phối, các công ty dịch vụ và các bên thứ ba khác là các đối tác của Nestlé Việt Nam, ví dụ các đại lý, điểm bán lẻ, điểm đổi quà, v.v., nhân viên các công ty quảng cáo, truyền thông và in ấn phục vụ Chương trình đều không được tham gia Chương trình này.
• Xin vui lòng đọc kỹ Thể lệ Chương trình này (“Thể lệ”) để hiểu rõ các điều kiện và điều khoản khi tham gia Chương trình. Bằng việc tham gia Chương trình này, bạn được xem là đồng ý với tất cả điều khoản và điều kiện được nêu ra trong Thể lệ.
8. Cơ cấu giải thưởng:
STT |
Nội dung giải thưởng |
Số lượng |
Số điểm năng lượng quy đổi |
||
Giải thưởng của chương trình tặng quà không thu tiền kèm theo việc mua bán hàng hóa | |||||
01 |
Hình dán |
25.622.352 |
Không có |
||
Giải thưởng của chương trình khuyến mại khách hàng thường xuyên | |||||
02 |
Hộp bút |
146.505 |
24 |
||
03 |
Ba lô |
48.835 |
36 |
||
Giải thưởng may mắn bằng hình thức quay số | |||||
04 |
Xe đạp MILO hiệu Fornix FX20 |
690 |
Không có |
||
05 |
1 Chỉ vàng 24K SBJ |
48 |
Không có |
Lưu ý về giải thưởng: Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền.
9. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
Trong thời gian khuyến mại, người tiêu dùng mua 1 lốc sản phẩm có in thông tin chương trình khuyến mại sẽ được tặng một thẻ hình dán đính kèm sản phẩm.
Hình ảnh mặt trước của thẻ hình dán:
Hình ảnh mặt sau thẻ:
- Khách hàng thực hiện quét mã QR ở mặt sau mỗi thẻ. Sau khi quét mã QR màn hình sẽ dẫn về trang chủ của chương trình “Vutrunangluongmilo”, khách hàng nhấn “tham gia ngay”, khách hàng sẽ được yêu cầu nhập: Họ tên, số điện thoại, và nhấn “Hoàn thành”.
- Với mỗi lần quét mã QR, khách hàng sẽ nhận được một điểm Năng Lượng và được cộng dồn vào tài khoản cá nhân của khách hàng trên Zalo. Mã QR tham gia chương trình được in trên thẻ và được bỏ vào lốc sữa MILO, mỗi thẻ là một mã QR khác nhau.
- Nếu mã QR đã được sử dụng, khách hàng sẽ nhận được thông báo “Rất tiếc mã QR đã được sử dụng. Vui lòng quét mã QR khác hoặc liên hệ đến hotline 1900 633 868 để được hướng dẫn thêm bạn nhé!”
- Người tiêu dùng có thể tham dự nhiều lần với nhiều mã QR khác nhau. Mỗi mã QR chỉ được quét một lần và được nhận tối đa 01 giải thưởng của chương trình.
- Sau khi tích đủ số điểm để đổi quà, khách hàng vào mục đổi quà để thực hiện việc đổi điểm theo quy định ở mục 8.
- Khi hết thời hạn khuyến mại hoặc khi hết số lượng quà tặng mà chương trình đã thông báo (tùy theo điều kiện nào đến trước), hệ thống sẽ hiển thị thông báo cho khách hàng và ngưng ghi nhận điểm của khách hàng.
Thời hạn cuối hệ thống nhận mã QR là 17:00 ngày 30/04/2023.
10. Cách thức đổi quà:
10.1. Thời gian, địa điểm, cách thức xác định trúng thưởng
a. Giải thưởng của chương trình khuyến mại khách hàng thường xuyên
- Khách hàng lựa chọn 1 trong 2 cách thức nhận quà như sau:
o Cách 1: Khách hàng nhận quà trực tiếp tại các địa điểm đổi quà của chương trình bao gồm: hệ thống Bách Hóa Xanh trên toàn quốc, danh sách các cửa hàng được niêm yết trên trang www.nestlemilo.com.vn hoặc trang chính thức của nestlemilo trên Zalo. Khi khách hàng chọn cách thức nhận quà này, hệ thống sẽ cung cấp cho khách hàng 1 mã đổi quà. Mỗi mã đổi quà chỉ có thể được dùng để đổi 1 phần quà ba lô hoặc hộp bút/bóp viết MILO theo thể lệ chương trình.
Khi khách hàng đến các điểm đổi quà như đề cập ở trên, khách hàng trình mã đổi quà tại điểm đổi quà và nhận lại phần quà đã đăng ký đổi. Ngay khi việc đổi quà thành công, một tin nhắn thông báo sẽ gởi đến trang cá nhân của khách hàng với nội dung: “Chúc mừng bạn đã nhận được phần quà là một balo/hộp bút/bóp viết MILO. Xin lưu ý rằng mã đổi quà đã được sử dụng thành công và không thể được sử dụng lại. Vui lòng liên hệ hotline: 1900 633 868 nếu có thắc mắc”.
o Cách 2: Khách hàng thực hiện việc đổi điểm và đăng ký nhận quà tại nhà. Trường hợp này, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp thêm địa chỉ nhận quà, số điện thoại liên lạc khi giao hàng. Khách hàng chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin mà khách hàng cung cấp cho chương trình. Công ty TNHH Nestlé Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng không nhận được quà do thông tin cung cấp không chính xác hoặc không thể liên lạc được. Sau khi nhận quà khách hàng cần ký vào phiếu giao hàng của bưu cục.
- Lưu ý: Khách hàng cần cân nhắc kỹ và lựa chọn phương thức nhận quà phù hợp vì sau khi đã đăng ký, sẽ không thể thay đổi cách thức nhận quà.
- Thời hạn cuối để khách hàng đăng ký đổi quà trên hệ thống là 17:00 ngày 15/05/2023 hoặc cho đến khi hết số lượng quà tặng của chương trình (tùy điều kiện nào đến trước). Khi hết số lượng quà khuyến mại, sẽ có thông báo trên trang chính thức của Nestle MILO trên Zalo cho khách hàng được biết, đồng thời hệ thống sẽ ngưng nhận đăng ký đổi quà của khách hàng.
- Thời hạn cuối để khách hàng đăng ký nhận quà tại nhà là 17:30 ngày 15/05/2023.
- Thời hạn cuối để khách hàng đến các điểm đổi quà để nhận quà là 17:30 ngày 15/05/2023.
b. Giải thưởng của chương trình quay số trúng thưởng
- Từ ngày 06/03/2023 đến ngày 04/04/2023 vào lúc 17h15 hàng ngày, sau khi khách hàng quét mã QR, điền thông tin theo yêu cầu và nhấn hoàn thành, phần mềm quay số được lập trình sẵn và không có sự can thiệp của con người sẽ xác định một cách ngẫu nhiên 20 khách hàng may mắn trúng giải 1 chiếc xe đạp MILO hiệu Fornix FX20 và 1 khách hàng trúng giải chỉ vàng SBJ trên số lượng mã QR đã quét thành công tính đến 17:00 trong ngày hôm đó.
- Từ ngày 05/04/2023 đến ngày 22/04/2023 vào lúc 17h15 hàng ngày, sau khi khách hàng quét mã QR, điền thông tin theo yêu cầu và nhấn hoàn thành, phần mềm quay số được lập trình sẵn và không có sự can thiệp của con người sẽ xác định một cách ngẫu nhiên 5 khách hàng may mắn trúng giải 1 chiếc xe đạp MILO hiệu Fornix FX20 và 1 khách hàng trúng giải chỉ vàng SBJ trên số lượng mã QR đã quét thành công tính đến 17:00 trong ngày hôm đó.
- 17h15 ngày 06/03/2023 sẽ quay số cho các mã QR quét thành công từ 07:00 ngày 01/03/2023 đến 17:00 ngày 06/03/2023. 17h15 các ngày tiếp theo sẽ quay số cho các mã QR quét thành công từ 17h:01 ngày hôm trước đến 17:00 của ngày quay số.
- Việc quay số xác định trúng thưởng sẽ được thực hiện ngẫu nhiên bằng phần mềm quay số xác định trúng thưởng do công ty Cổ phần Adtima, địa chỉ: 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam phụ trách.
10.2. Cách thức, thời hạn thông báo trúng thưởng:
- Đối với giải thưởng là một chiếc xe đạp MILO hiệu Fornix FX20: trong vòng 5 phút kể từ khi xác định kết quả quay số như mục 8.3 ở trên, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn qua tài khoản Zalo cá nhân với nội dung như sau:
“Chúc mừng bạn nhận được một chiếc xe đạp MILO của ngày 00/00/2023. MILO sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin nhận quà trong vòng 72h làm việc. Hãy tiếp tục tham gia quét mã QR để nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác từ MILO bạn nhé”
- Đối với giải thưởng là một chỉ vàng 24K của SBJ nội dung tin nhắn phản hồi qua tài khoản Zalo như sau:
“Chúc mừng bạn nhận được một chỉ vàng 24K của ngày 00/00/2023. MILO sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin nhận quà trong vòng 72h làm việc. Hãy tiếp tục tham gia quét mã QR để nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác từ MILO bạn nhé”
10.3. Thời gian, địa điểm, thủ tục trao thưởng:
- Công ty TNHH Nestle Việt Nam sẽ tiến hành gửi xe đạp hoặc chỉ vàng đến cho khách hàng trúng giải qua đường bưu điện theo thông tin mà khách hàng đã cung cấp cho chương trình. Khách hàng cần đảm bảo các thông tin cung cấp là chính xác để công ty TNHH Nestle có thể liên hệ trao giải. Khi nhận giải thưởng, khách hàng cần ký vào Phiếu Giao Hàng.
- Thời hạn cuối cùng Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm trao thưởng là ngày 19/05/2023. Sau thời hạn này, đối với trường hợp không liên lạc được với người trúng thưởng sau khi đã thông báo hoặc người trúng thưởng không nhận thưởng, giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
11. Đầu mối giải đáp thắc mắc:
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng xem thêm thể lệ trên trang chính thức NESTLÉ MILO Việt Nam trên Zalo hoặc liên hệ:
- Hotline: 1900 633 868 (1.000 đồng/phút) từ thứ 2 – chủ nhật trong khoảng thời gian từ 9:00 am đến 6:00 pm.
- Phòng dịch vụ khách hàng Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam
- Lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
- Hotline: 18006699 (miễn phí cuộc gọi)
12. Trách nhiệm thông báo
Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm thông báo công khai nội dung chi tiết của thể lệ chương trình này trên trang chính thức NESTLÉ MILO Việt Nam trên Zalo.
Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm thông báo đầy đủ danh sách khách hàng trúng thưởng trên trang chính thức NESTLÉ MILO Việt Nam trên Zalo.
13. Các quy định khác
- Tài khoản đăng ký tham gia chương trình phải là tài khoản của cá nhân của người tham gia chương trình, tài khoản này phải được tạo tại Việt Nam.
- Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp người trúng giải không nhận được giải thưởng do không cung cấp được hoặc cung cấp sai lệch các thông tin do Ban tổ chức yêu cầu.
- Trong trường hợp Công ty TNHH Nestlé Việt Nam phát hiện và chứng minh được người tham gia gian lận hoặc có mục đích hoặc hành vi vi phạm quy định của chương trình thì Công ty TNHH Nestlé Việt Nam có quyền loại loại bỏ người tham gia ra khỏi chương trình.
- Nếu khách hàng trúng thưởng đồng ý, Công ty Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ sử dụng thông tin và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng mà không phải trả thêm bất kì khoản chi phí nào liên quan cho người trúng thưởng cho các mục đích sau:
• Phục vụ cho Chương trình này (quảng bá trên các mạng xã hội, quảng bá trực tuyến, quảng bá truyền thông, xác định người tham gia được nhận quà, liên hệ với người tham gia thắng giải để trao quà);
• Nhận các thông tin quảng cáo và chương trình khuyến mãi, tư vấn dinh dưỡng miễn phí từ Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam qua điện thoại và thư điện tử (email);
• Thực hiện các cuộc gọi khảo sát và chạy các chương trình quảng cáo;
• Thực hiện những việc được yêu cầu hoặc được phép theo quy định của pháp luật Việt Nam.
• Mục đích khác mà Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam thông báo trước cho người tham gia và được người tham gia chấp thuận theo quy định của pháp luật Việt Nam.
• Việc thu thập và xử lý Dữ liệu sẽ được thực hiện theo các quy định trong Thông báo về Quyền Riêng tư của Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam tại https://www.nestle.com.vn/vi/info/thong-bao-ve-quyen-rieng-tu.
- Người tham gia có quyền yêu cầu Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam xóa thông tin cá nhân của mình. Để thực hiện quyền tại Mục này, người tham gia vui lòng liên hệ với Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam thông qua email consumer.services@vn.nestle.com hoặc hotline 18006699 hoặc thông tin liên hệ khác do Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam thông báo cho người tham gia vào từng thời điểm.
- Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại trên theo đúng quy định của pháp luật về thời hạn báo cáo, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam lưu trữ và chịu trách nhiệm về các tài liệu, chứng từ trao thưởng để phục vụ công tác thanh tra, kiểm tra theo quy định của pháp luật.
- Đối với giải thưởng không có người trúng thưởng của chương trình khuyến mại, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm trích nộp ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 Luật Thương mại.
Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam