1. cho hỏi em là em tập gym nhưng em thích uống milo , vậy cho em hỏi là trong lúc tập em uống milo để tăng cường sức lực được không ạ ?

Trước khi tập để chuẫn bị dường chất cho cơ thể và sau khi tập đễ vừa bổ sung dưởng chất vì tránh tụt đường huyết, hạ canxi vì đã dùng hết trên thao trường.

2. Anh Vinh ơi muốn làm một hậu vệ tốt thì em cần những kĩ năng gì vậy anh?

Em cần luyện tập khả năng đọc tình huống, quyết liệt trong các pha tranh bóng đó em.

3. Để tránh những chấn thương cho bản thân ta nên làm gì anh Vinh?

Để tránh chấn thương trong thể thao thì khá khó đó em, nhưng để giảm thiểu rủi ro đó thì em phải có thể lực thật tốt và quan sát kỹ nữa.

4. Anh Vinh ơi làm sao đễ có thể có được một nền tảng thễ lực tốt?

Em cần tập thể thao thường xuyên và ăn ngủ nghỉ đúng giờ, điều quan trọng nhất là dinh dưỡng, nhớ uống thêm sữa (như là MILO chẳng hạn), ăn nhiều trái cây và tránh các đồ uống có ga có hại cho sức khỏe.

5. Nếu gặp trường hợp có đối phương truy cản nhưng không có đồng đội hỗ trợ thì phải làm sao?

Chúng ta phải cố hết sức giữ bóng thật chắc và phải cố lừa đối phương để vượt qua họ, những muốn được vậy thì em phải tập luyện thật nhiều để kỹ năng chắc và hay hơn.

6. Anh Vinh ơi, trong bóng đá yếu tố di truyền có ảnh hưởng không? ba anh có là một cầu thủ, hay vận động viên điền kinh không mà anh chơi hay vậy. Sau này anh có hướng cho các con của anh theo nghiệp bóng đá không?

Bố mẹ anh đều không làm công viêc liên quan đến thể thao đâu em :) còn về phần em bé ở nhà thì tùy bé thích làm gì anh sẽ ủng hộ.