Nằm trong khuôn khổ Hội Khỏe Phù Đổng toàn quốc do Bộ Giáo Dục và Đào Tạo tổ chức, vòng chung kết giải Bóng Đá Hội Khỏe Phù Đổng (HKPĐ) Học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở (THCS) toàn quốc - Cúp MILO 2012 chính thức khởi tranh vào ngày 03 tháng 8 năm 2012 tại thành phố Cần Thơ cho cả hai cấp lớp Tiểu học và THCS. Giải đấu năm nay đặc biệt đánh dấu năm thứ 10 liên tiếp NESTLÉ MILO đồng hành cùng giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng. 10 năm cũng khẳng định một chặng đường nỗ lực của NESTLÉ MILO cũng như ban tổ chức giải đấu trong việc xây dựng và duy trì một sân chơi bổ ích cho trẻ em lứa tuổi học đường, vì một thế hệ tương lai khỏe mạnh và sẵn sàng vươn xa hơn nữa.

Vòng chung kết giải bóng đá HKPĐ Học sinh Toàn quốc năm nay bắt đầu từ ngày 3/8/2012 và kết thúc vào ngày 12/8/2012 giữa 28 đội (gồm 15 đội Tiểu học và 13 đội Trung học cơ sở) đã chiến thắng từ vòng đấu loại diễn ra tại 5 khu vực thi đấu từ tháng 4 đến tháng 5 vừa qua.

Là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu, NESTLÉ MILO đã cung cấp đồng phục cho tất cả các cầu thủ và toàn bộ giải thưởng cho các đội, cá nhân đoạt giải bao gồm các sản phẩm  NESTLÉ MILO .

" Thể thao nói chung và bóng đá nói riêng đi kèm với một chế độ dinh dưỡng đầy đủ sẽ giúp tăng cường thể chất và nâng cao trí lực cho thế hệ trẻ tương lai của đất nước , giúp các em phát huy mọi tiềm năng cả về thể chất lẫn tinh thần.  Đó là lý do NESTLÉ MILO luôn đồng hành cùng thể thao học đường bên cạnh việc cung cấp nguồn dinh dưỡng và năng lượng mỗi ngày cho trẻ phát triển toàn diện",  ông Jerome Puget, Giám đốc kinh doanh ngành hàng Thức Uống & Sữa công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ.

Bên cạnh giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng hàng năm, NESTLE MILO còn là nhà tài trợ chính cho giải bóng rổ Festival , giải bóng rổ  Hội Khỏe Phù Đổng học sinh toàn thành phố Hồ Chí Minh và giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội.

Vài nét về Nestlé

Hiện nay, không chỉ đứng đầu thế giới  trong ngành thực phẩm và thức uống, Nestlé đang trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Khỏe. Với trụ sở đặt ở Thụy Sỹ, hiện Nestlé có hơn 500 nhà máy với khoảng 10,000 sản phẩm khác nhau cũng như khoảng 280,000 nhân viên trên khắp thế giới.

Vài nét về nhãn hiệu MILO

MILO là nhãn hiệu hàng đầu trong ngành thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng, được nghiên cứu và phát triển đặc biệt tại Nestlé. MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe. Thức uống lúa mạch Nestlé MILO cung cấp năng lượng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Ms. Thanh Vân
Nestlé Vietnam
Tel: (84 8) 3812 6030

Fax: 84 (8) 38131030

Email: TranThanh.Van@vn.Nestlé.com

Ms. Khánh Vân

T&A Ogilvy

Tel : 083 8219529

Fax :

Email : khanhvan.nguyen@ogilvy.com

DANH SÁCH CÁC ĐỘI THAM GIA VÒNG CHUNG KẾT

GIẢI BÓNG ĐÁ HỌC SINH TIỂU HỌC & THCS TOÀN QUỐC - CÚP MILO 2012

KHỐI TIỂU HỌC

KHỐI TRUNG HỌC CS

PHÚ THỌ

PHÚ THỌ

HÀ NỘI

HÀ NỘI

HÀ GIANG

NAM ĐỊNH

NGHỆ AN

ĐÀ NẴNG

CẦN THƠ

NGHỆ AN

AN GIANG

THỪA THIÊN HUẾ

BẾN TRE

CẦN THƠ

BÌNH PHƯỚC

BÌNH DƯƠNG

CÀ MAU

AN GIANG

HẢI DƯƠNG

ĐỒNG NAI

HÒA BÌNH

ĐỒNG THÁP

TP HỒ CHÍ MINH

TIỀN GIANG

LÂM ĐỒNG

TP HỒ CHÍ MINH

QUẢNG TRỊ

 

THANH HÓA