Là nhãn hàng dẫn đầu ngành hàng thức uống dinh dưỡng lúa mạch và sữa sô-cô-la với tốc độ tăng trưởng vượt trội trong nhiều năm qua, Nestle MILO vẫn không ngừng có những bước cải tiến để làm hài lòng khách hàng và hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ cũng như đẩy mạnh hơn sự phát triển của nhãn hiệu tại thị trường Việt Nam.

1-acitvego Cung Be Vuon Xa

Từ tháng 9/ 2014, nhãn hàng Nestle MILO đã đánh dấu bước tiến mới với sự thay đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, hình ảnh bao bì cùng công thức cải tiến với ACTIV-GO mới, nhằm mang lại sự mới mẻ, năng động hơn cho nhãn hàng, đồng thời tăng cường giá trị dinh dưỡng của sản phẩm nhưng quan trọng nhất, vẫn đảm bảo khẩu vị thơm ngon độc đáo vốn được trẻ em đặc biệt ưa thích. 

ACTIV-GO Vươn Xa là sự kết hợp độc đáo của Protomalt và tổ hợp các vitamin và khoáng chất thiết yếu, cung cấp năng lượng bền bỉ để trẻ luôn năng động và vươn xa hơn trong cuộc sống.

Chiến dịch tung hàng đã diễn ra mạnh mẽ từ đầu tháng 9 với hàng loạt các hoạt động hỗ trợ, mở đầu bằng tuần ra quân bán hàng rầm rộ trên cả nước, quảng cáo truyền hình mới, hình ảnh ấn tượng tại điểm bán và đặc biệt là hoạt động sôi nổi trên kênh truyền thông số.