Hà Nội, ngày 26 tháng 10 năm 2013.  Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ VII Cúp MILO 2013 sẽ chính thức diễn ra  vào ngày các ngày 26; 27/10 và 2;3/11/2013 trước sự háo hức của những cầu thủ nhỏ trên khắp địa bàn Hà Nội. Là một sân chơi bổ ích dành riêng cho những em học sinh đam mê bóng rổ, Giải bóng rổ học sinh tiểu học cúp MILO đã trở lại và mở ra một năm tranh tài gay cấn, tỏa sáng tài năng thể thao của những vận động viên bóng rổ tương lai. Giải đấu năm nay đã thu hút được 68 đội đến từ 40 trường tiểu học trên địa bàn thủ đô, thu hút sự tham gia của các trường ngoài công lập và trường quốc tế.

Giai _bong _ro _hanoi

Là một trong những môn thể thao mới du nhập vào Việt Nam, bóng rổ đã nhanh chóng thu hút được sự yêu thích của các em học sinh vì tính năng động và những lợi ích phát triển thể chất vượt trội. Phổ biến trước nhất ở đối tượng học sinh cấp 3, môn bóng rổ sau đó đã thu hút cả khối học sinh trung học cơ sở và bậc tiểu học.

Nhanh chóng nắm bắt được niềm đam mê của các cầu thủ bóng rổ tương lai đối với bộ môn thể thao mới mẻ này, Nestlé MILO đã phối hợp cùng với báo Nhi Đồng tổ chức Giải bóng rổ học sinh tiểu học thường niên từ năm 2006. Sau 7 năm đồng hành không ngừng đổi mới và hoàn thiện trong cơ cấu tổ chức, Giải bóng rổ học sinh tiểu học Cúp MILO đã trở thành một sân chơi bổ ích, nơi các em học sinh được rèn luyện và vươn cao hơn nữa trong niềm đam mê thể thao của mình. 

Mùa giải năm nay, Nestlé MILO tiếp tục hỗ trợ chi phí tổ chức, giải thưởng và đồng phục, cung cấp thức uống lúa mạch MILO và tài trợ thêm 8 bộ trụ rổ mới tại các trường. Một sự đổi mới hấp dẫn hơn của năm nay đó là số lượng Giải nhất, Giải nhì và Giải ba đều dành riêng cho 1 đội nam và 1 đội nữ. Chương trình sẽ có 4 giải phong cách và 12 giải dành cho đội có tinh thần thi đấu tích cực nhất. Cơ cấu giải thưởng phong phú cũng góp phần thu hút sự quan tâm và tạo niềm hứng khởi cho các cầu thủ nhỏ.

"Không chỉ  cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu hằng ngày cho các em, chúng tôi còn mang tới cho các em các hoạt động thể thao như bóng rổ, bóng đá giúp các em  được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhìn những cầu thủ bóng rổ nhỏ hăng say thi đấu trên sân, chúng tôi biết mình đã và đang tiến gần hơn đến giá trị sống vui, khỏe mà Nestlé cam kết.",Ông Rashid Qureshi, Tổng Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ.

Vòng loại sẽ được tổ chức tại 5 điểm trường, chọn ra 12 đội nam và 12 đội nữ vào Vòng Chung Kết, diễn ra trong hai ngày 2 và 3/11/2013.

Vài nét về nhãn hiệu MILO

Nestlé MILO là nhãn hiệu hàng đầu trong ngành thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng, được nghiên cứu và phát triển đặc biệt tại Nestlé. Nestlé MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe. Thức uống lúa mạch Nestlé MILO cung cấp năng lượng giúp trẻ vươn xa hơn trong học tập, vận động và vui chơi. 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Ms. Trần Thanh Vân

Nestlé Vietnam

Phone :   (848) 39113737 

Fax:        (848) 38238632

Email: tranthanh.van@vn.nestle.com

 

Ms. Nguyễn Thị Khánh Vân

T&A Ogilvy

Tel : 083 8219529 (Ext : 2045)

Fax : 84 (8) 38219548

Email: khanhvan.nguyen@ogilvy.com