Lịch sử Milo

Từ sự khởi đầu nhỏ đến một thương hiệu thiết lập giai đoạn cho nhà vô địch vượt thời gian
2014
Tháng 10

CHƯƠNG TRÌNH ĐI BỘ HỌC ĐƯỜNG MILO

2014-EnergyRun

Tham dự chương trình có hơn 7000 em học sinh cùng các bậc phụ huynh. Chương trình đi bộ học đường ra mắt, đánh dấu bước phát triển của MILO trong vai trò cùng chung tay nuôi dưỡng một thế hệ tương lai của Việt Nam khỏe mạnh.

2014
Tháng 8

CẢI TIẾN BAO BÌ SẢN PHẨM VỚI CÔNG THỨC ACTIV-GO VƯƠN XA MỚI

2014 - ActiveGo-final

Cải tiến bao bì với hình ảnh năng động hơn, chất lượng bao bì bắt mắt hơn với công thức Activ-GO VƯƠN XA  - Hợp chất Activ-GO VƯƠN XA là sự kết hợp độc đáo của PROTOMALT® chiết xuất đặc biệt từ mầm lúa mạch và tổ hợp các vitamin và khoáng chất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong việc giải phóng năng lượng, tăng cường chức năng cơ và hệ xương, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động thể chất và trí tuệ của trẻ. 

2014
Tháng 3

RA MẮT FACEBOOK MILO VIỆT NAM

2014 facebook

Trang  mạng xã hội của MILO được ra mắt vào tháng 3. Với các thông tin trực tuyến đa dạng về tuyệt chiêu thể thao, bí quyết dinh dưỡng và các cuộc thi hào hứng, nhãn hàng mong muốn tạo nên một cộng đồng các mẹ ưa thích sản phẩm MILO và có thêm những kiến thức bổ ích nhằm nuôi dạy bé tốt hơn

2013
Tháng 8

RA MẮT WEBSITE MILO

2013-WEBSITE MILO

Trang web www.nestlemilo.com.vn chính thức ra mắt vào tháng 8. Đây là là ngôi nhà kỹ thuật số đầu tiên của MILO, chứa đựng những thông tin vô cùng hữu ích về sản phẩm, bí quyết dinh dưỡng/thể thao, sự kiện và nhiều hoạt động sôi nổi khác. 

2012
Tháng 10

CẢI TIẾN BAO BÌ SẢN PHẨM LẦN THỨ HAI

2012-QR Code

Đưa mã QR lên bao bì để giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm. Bạn có thể scan mã QR ở mặt sau mỗi sản phẩm.

 

2012
Tháng 5

RA MẮT ỨNG DỤNG CÂN BẰNG NĂNG LƯỢNG

2012-mec

Ứng dụng Cân Bằng Năng Lượng (tên cũ là Giúp Trẻ Lớn Khôn) được giới thiệu đến người tiêu dùng - một công cụ hữu ích giúp tính toán, thiết lập chế độ dinh dưỡng và vận động cân bằng cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi" (Nay được đổi tên thành Ứng dụng cân bằng năng lượng)

2011

GIỚI THIỆU BAO BÌ SẢN PHẨM MILO VỚI GDA - TIÊU CHUẨN KHUYẾN NGHỊ.

2012 - GDA

GDA là tiêu chuẩn về nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho trẻ, do viện dinh dưỡng và Bộ Y Tế công bố, các chỉ số GDA được thể hiện ở mặt trước bao bì, giúp người tiêu dùng hiểu rõ và an tâm hơn về giá trị dinh dưỡng của sản phẩm

2010

TUNG SẢN PHẨM MILO ĐẬU NÀNH - DẠNG GÓI

Tung sản phẩm MILO Soya - Đạm đậu nành 2010

Tung sản phẩm MILO Soya dạng gói. Vẫn giữ được hương vị MILO tuyệt vời, cung cấp năng lượng cho buổi sáng của trẻ thật năng động.

 

2007

CHƯƠNG TRÌNH CẢI TIẾN SẢN PHẨM MILO VỚI CÔNG THỨC PROTOMALT® - TIẾP SỨC NĂNG LƯỢNG

2007

Công thức PROTOMALT® được nghiên cứu và phát triển bởi Nestlé Thụy Sỹ, là chiết xuất dinh dưỡng từ mầm lúa mạch - cung cấp năng lượng lâu dài cho các hoạt động học tập và vận động của trẻ

2006

GIỚI THIỆU MILO DẠNG NƯỚC UỐNG LIỀN

2006-RTD_at_BinhAn_factory

MILO dạng nước uống liền được sản xuất lần đầu tiên tại nhà máy Bình An.

 

2006

TÀI TRỢ GIẢI BÓNG RỔ MILO TRƯỜNG HỌC

2006

Chính thức trở thành nhà tài trợ độc quyền cho giải bóng rổ MILO  trường học thường niên (tiểu học và trung học) tại thành phố HCM và Hà Nội, thu hút hơn 125 đội và 10.000 học sinh tham gia

 

2005

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MILO SỮA 3 TRONG 1 VỚI CÔNG THỨC CẢI TIẾN - ACTIGEN-E® - GIÀU NĂNG LƯỢNG.

2005 ACTIGEN 5

Giới thiệu sản phẩm MILO bột 3 trong 1 với tên gọi Actigen-E®  - Giàu Năng Lượng. Actigen-E là tập hợp tối ưu 8 vitamin và 4 khoáng chất, gồm các vitamin nhóm B, vitamin C và sắt, magiê, canxi, phốt pho, giúp giải phóng tối đa năng lượng từ carbohydrate, đạm và chất béo trong thực phẩm

2003

CHÍNH THỨC TÀI TRỢ GIẢI HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TRƯỜNG HỌC

HOI KHOE PHU DONG

Tự hào là nhà tài trợ chính của môn bóng đá trong Hội Khỏe Phù Đổng - sân chơi thể thao học đường lớn nhất do Bộ  GD&ĐT tổ chức 

1999

NHÀ MÁY NESTLÉ TẠI ĐỒNG NAI CHÍNH THỨC ĐI VÀO SẢN XUẤT MILO BỘT

1999

Sau 4 năm hoạt động, Nestlé chính thức khánh thành nhà máy sản xuất MILO bột  tại Đồng Nai để đáp ứng nhu cầu và khẩu vị ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam.

1994

SẢN PHẨM NESTLÉ MILO DẠNG BỘT ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM

Sản phẩm mang tên MILO - thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng 2009

Sản phẩm Nestlé MILO® dạng bột lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam qua hệ thống Nhập khẩu và Phân phối vào năm 1994.

1934

THỨC UỐNG MILO CHÍNH THỨC ĐƯỢC GIỚI THIỆU

1934
  • Tên sản phẩm được đặt theo tên vận động viên huyền thoại MILO đến từ Crotona, Ý (năm 600 trước Công Nguyên), nổi tiếng với sức mạnh thần kỳ và đã 6 lần vô địch Olympic.
  • MILO được Thomas Mayne nghiên cứu sản xuất và giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện Royal Easter Show ở New South Wales, Úc vào tháng 3/1934. Từ đó đến nay, MILO đã có mặt trên 40 quốc gia trên toàn thế giới!"