1. Tên chương trình khuyến mại: “PHA MILO NGON NHƯ Ý – TIẾP NĂNG LƯỢNG CẢ NGÀY”
  2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: toàn quốc
  3. Hình thức khuyến mại: Tổ chức cho khách hàng tham gia các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí và các sự kiện khác vì mục đích khuyến mại.
  4. Thời gian khuyến mại: từ ngày 23 tháng 10 năm 2017 đến ngày 12 tháng 11 năm 2017
  5. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Bộ 5 ly thủy tinh
  6. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại:

    • Thực Phẩm Bổ Sung: Thức uống lúa mạch Nestlé MILO bột nguyên chất dạng hũ 400g

    • Thực Phẩm Bổ Sung: Thức uống lúa mạch Nestlé MILO bột nguyên chất dạng hộp giấy 285g

    • Thực phẩm bổ sung: Thức uống lúa mạch Nestlé MILO sữa 3 trong 1

  7. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):

    • Tất cả khách hàng tiêu dùng có quốc tịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có con từ 6 – 12 tuổi

    • Ban tổ chức, nhân viên công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam, nhân viên công ty quảng cáo truyền thông và cá nhân, các công ty làm dịch vụ cho Cty TNHH NESTLÉ Việt Nam trong chương trình này không được tham gia chương trình

  8. Cơ cấu giải thưởng:
    Cơ cấu giải thưởng Nội dung giải thưởng Số giải Đơn giá Thành tiền
    Giải chung cuộc Bộ 5 ly thủy tinh cao cấp 900 bộ 200.000 VND 180.000.000 VND

    • Tổng giá trị giải thưởng: Một trăm tám mươi triệu Việt Nam Đồng

    • Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

  9. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:

    Bước 1: Bố hoặc Mẹ hãy truy cập vào trang web của chương trình tại địa chỉ https://www.nestlemilo.com.vn/milo-me-pha


    Bước 2: Để có cơ hội nhận được Bộ ly thủy tinh cao cấp từ NESTLÉ MILO, bố hoặc mẹ hãy chụp lại khoảnh khắc đáng yêu của bé và tải hình ảnh bé lên website, chọn hình trang trí phù hợp (đồng thời đăng nhập/ đăng ký theo hướng dẫn). Nếu mẹ là thành viên mới, đừng quên kích hoạt tài khoản và cập nhật thông tin liên hệ để hình ảnh tham dự được hợp lệ.


    Bước 3: Sau khi ảnh được đăng tải thành công trên website NESTLÉ MILO, người tham dự hãy chia sẻ ảnh tham dự của mình lên Facebook cá nhân và mời bạn bè cùng tham gia ủng hộ. Hình ảnh tham dự của bé sau khi nhận được sự trợ giúp từ 20 người tham dự khác sẽ có cơ hội nhận được Bộ ly thủy tinh cao cấp từ NESTLÉ MILO.


    Bước 4: 300 Bộ ly thủy tinh cao cấp từ NESTLÉ MILO sẽ dành tặng cho 300 hình ảnh hợp lệ đầu tiên vào mỗi tuần trong vòng 3 tuần kể từ khi chương trình bắt đầu. Thông báo thắng giải sẽ được công bố mỗi tuần theo danh sách đăng trên website NESTLÉ MILO (tham khảo ở mục 10).

    • Người tham gia có trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin cung cấp khi tham dự chương trình.

    • Người tham gia có thể tham dự nhiều lần trong một tuần với nhiều hình ảnh khác nhau.

    • Hình ảnh tham gia phải thuộc sở hữu của người tham gia, không sao chép hay copy từ trang mạng xã hội khác và được sự đồng ý của các thành viên liên quan đến hình ảnh. Nestlé sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ về việc khiếu nại đối với hình ảnh tham gia, Nestlé sẽ loại bỏ người tham gia trong trường hợp phát hiện ra người tham gia có những gian lận.

    • Mỗi người tham gia tương ứng với một số chứng minh nhân dân chỉ được trúng một giải thưởng duy nhất trong toàn bộ chương trình.

    • Tất cả những hình ảnh của bé không trúng thưởng ở tuần này sẽ được trả về 0 để tiếp tục tham gia kêu gọi 20 lượt ủng hộ ở tuần tiếp theo.

    • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam không chịu trách nhiệm nếu người tham gia điền sai thông tin cá nhân.

  10. Quy Định về thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

    • Sau mỗi tuần, ban tổ chức sẽ chọn ra 300 người tiêu dùng đầu tiên với hình ảnh hợp lệ và có đủ 20 ủng hộ từ bạn bè trên website.

    • Thông báo thắng giải sẽ được công bố mỗi tuần trong vòng 3 tuần theo lịch công bố kết quả như bên dưới.

    • Lịch công bố kết quả và cơ cấu giải thưởng cho từng đợt như sau:

    Đợt công bố kết quả Thời gian áp dụng Ngày công bố Số lượng giải thưởng
    Đợt 1 Đối với các hình ảnh hợp lệ và có 20 ủng hộ từ bạn bè trên website được gửi đến hệ thống trước 23 giờ 59 phút tối ngày 29/10/2017 31/10/2017 300 Giải
    Đợt 2 Đối với các hình ảnh hợp lệ và có 20 ủng hộ từ bạn bè trên website được gửi đến hệ thống trước 23 giờ 59 phút tối ngày 05/11/2017 07/11/2017 300 Giải
    Đợt 3 Đối với các hình ảnh hợp lệ và có 20 ủng hộ từ bạn bè trên website được gửi đến hệ thống trước 23 giờ 59 phút tối ngày 12/11/2017 14/11/2017 300 Giải
  11. Quy Định về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng:

    11.1 Điều kiện nhận thưởng:

    • Người trúng thưởng hợp lệ là người có quốc tịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có thông tin trùng khớp với thông tin đăng ký chương trình tại website NESTLÉ MILO và có con trong độ tuổi từ 6 – 12 tuổi

    • Người nhận giải phải xuất trình CMND kèm với bản sao giấy khai sinh của bé có độ tuổi từ 6 – 12 tuổi.

    • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có quyền từ chối trao giải cho người trúng thưởng không thỏa các điều kiện nhận giải nêu trên. Giải thưởng không có người trúng thưởng tồn đọng sẽ được xử lý theo quy định của Pháp luật hiện hành.

    11.2 Trao/Nhận giải:

    • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ nhắn tin thông báo trực tiếp với người trúng Giải. Trong vòng 30 ngày, kể từ ngày nhận tin nhắn thông báo trúng thưởng, ban tổ chức sẽ liên hệ với người trúng giải để xác nhận thông tin và hướng dẫn thủ tục nhận thưởng.

    • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ chuyển quà trúng thưởng đến khách hàng theo thông tin mà khách hàng đã đăng ký với ban tổ chức trong thời gian quy định.

    • Thời gian gọi điện từ ban tổ chức và tiến hành trao giải trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả.

    • Người trúng thưởng hợp lệ phải kiểm tra và kí xác nhận sản phẩm không có dấu hiệu nứt, bể vỡ ngay khi nhận bộ quà tặng.

    • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm thưởng trong trường hợp sản phẩm thưởng có dấu hiệu nứt/ bể vỡ trong quá trình vận chuyển nếu người đạt giải xác nhận ngay khi nhận bộ quà tặng từ đơn vị vận chuyển. Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ tiến hành đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày Ban tổ chức nhận lại sản phẩm bị đổi trả.

    • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp người đạt giải không nhận được giải thưởng do không cung cấp được các thông tin do ban tổ chức yêu cầu hoặc không tiến hành nhận thưởng trong thời gian quy định.

    • Thời hạn cuối cùng Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm trao thưởng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

  12. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc:

    • Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ: Phòng dịch vụ khách hàng Công ty TNHH Nestlé Việt Nam Lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, tp. Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 3 911 3737 Fax: (028) 3 823 8632 Hotline: 18006699 (miễn phí cuộc gọi)

  13. Trách nhiệm thông báo:

    • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm thông báo công khai nội dung chi tiết của thể lệ chương trình này trên www.Nestlémilo.com.vn

    • Công ty TNHH NESTLÉ có trách nhiệm thông báo đầy đủ danh sách khách hàng trúng thưởng trên trang www.Nestlémilo.com.vn.

  14. Các quy định khác:

    • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam được sử dụng mọi thông tin, hình ảnh, bài viết có liên quan đến chương trình này cho mục đích truyền thông, quảng cáo và các mục đích thương mại khác mà không phải trả bất kì chi phí nào.

    • Trong trường hợp Ban tổ chức nghi ngờ người tham dự có dấu hiệu gian lận hoặc có mục đích hoặc hành vi vi phạm quy định của chương trình thì Ban tổ chức có quyền loại bỏ hình ảnh tham dự của người này ra khỏi cuộc thì mà không cần thông báo trước.

    • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ xử lý theo quy định của phát luật Việt Nam hiện hành.